Bạn đã bị bí quyết giảm mỡ mặt bằng thìa hay chưa?

Không cần đi đâu xa xôi hay tìm kiếm nguyên liệu đắt đỏ, nếu bạn là một cô nàng chăm chỉ thì hãy thử dùng thìa để giảm mỡ mặt mà xem, rất hiệu quả đấy.
20/08/2018 23:31

Mặt tròn phúc hậu, tròn đáng yêu là khuôn mặt đầy đặn chứ không phải mặt ngấn mỡ nhé chị em ơi. Nếu như bạn đã quên béng đi việc phải ăn uống vừa đủ, khiến khuôn mặt sau một thời gian “thả phanh” trở nên “phì nhiêu” thì hãy cố gắng giảm mỡ mặt đi nhé. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp bực kỳ đơn giản tiện lợi đó là giảm mỡ mặt bằng thìa.

giam-mo-mat-bang-thia-1

Phương pháp giảm mỡ mặt bằng thìa khá thú vị

Phương pháp giảm mỡ mặt bằng thìa

Để chuẩn bị giảm mỡ mặt bằng thìa bạn cần tinh dầu và kem dưỡng. Thoa chúng trước khi thực hiện để có làn da mềm mại và tránh khỏi tổn thương bởi thìa có sự ma sát.

Đầu tiên, xoay thìa vào bên trong, làm một cách nhẹ nhàng, massage cho phần xương quai hàm rồi lên tới tai, một đường dứt khoát, mỗi bên 1 phút. Bước thứ 2 là di chuyển thìa lên má và lên tới cánh mũi kéo sang 2 má và cũng thực hiện cả 2 bên trong vòng 1 phút mỗi bên.

Sau đó úp thìa dùng các để massage trán. Thực hiện trong 1 phút động tác kéo thìa thành từng đường nhỏ hướng từ mí mắt lên vùng trán. Sau đó dùng đầu thìa để massage bầu mắt, thực hiện đơn giản bằng cách kéo từ trong ra ngoài trong vòng nửa phút mỗi mắt. Lặp lại tương tự với phần bầu mắt và quầng mắt phía dưới.

Tiếp theo dùng cán thìa massage quanh miệng theo chiều từ trên xuống và trái qua phải trong thời gian nửa phút. Xoay thìa lại để tiếp tục massage toàn diện vùng cổ và cằm trong 30 giây, 30 giây tiếp theo với chiều từ dưới lên trên.

giam-momat-bang-thia-1

nếu có thể hãy massage vùng cổ

Lưu ý khi giảm mỡ mặt bằng thìa

Mỗi cách giảm mỡ cần có những lưu ý đi kèm để tránh hậu quả hay đặt kết quả tốt nhất có thể. Với phương pháp giảm mỡ mặt bằng thìa cần nhớ những lưu ý nhỏ sau đây:

  • Hạn chế trường hợp massage “trần” bằng thìa lên da chưa được sử dụng tinh dầu hay kem dưỡng. Tác dụng của chúng cũng đã được nêu rõ ở phía trên.
  • Nên sử dụng thìa sứ hoặc inox và được rửa sạch sẽ trước khi sử dụng.
  • Bạn có thể massage hằng ngày và không cần cố định, thế nhưng tốt nhất nên massage vào buổi tối và không bao giờ trên 10 phút. Hoặc khi cơ mặt cảm thấy nóng rát quá mức lên dừng lại.
  • Quá trình massage nên lưu ý điều chỉnh vừa đủ lực để cơ mặt thấy thoải mái nhất.
giam-mo-mat-bang-thia-2

Ghi nhớ lưu ý giảm mỡ mặt bằng thìa để có cách

Cách giảm mỡ mặt đúng khoa học khác

Uống đủ nước hàng ngày: Các chị em đừng nghĩ rằng việc uống nhiều ước sẽ làm cho mặt “ bự” lên nhé. Chính việc không uống đủ nước khiến cho khuôn mặt của bạn tích nước để trở nên mập mạp hơn đó. Bạn hãy uống từ 1,5 đến 2 lít nước một ngày để ngăn chặn tình trạng giữ nước nhé. Đừng bổ sung thêm trái cây hay sinh tố hoa quả để tốt nhất cho cơ thể.

Tìm hiểu về các loại thuốc: Một số loại thuốc có thể gây phù mặt, bọng mắt… khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên to hơn. Vậy nên hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để có biện pháp tốt nhất.

Tập luyện các bài tập với cơ mặt: Không chỉ là những cơ lớn như bụng, bắp chân hay bắp tay thì vẫn có riêng bài tập dành cho mặt. Bạn hãy tham khảo những bài tập phù hợp của các chuyên gia để muốn cải thiện tích cực khuôn mặt của mình, đừng quên biện pháp giảm mỡ mặt bằng thìa nếu cần thiết.

Hi vọng những chia sẻ về giảm mỡ mặt bằng thìa vừa rồi đã giúp cho bạn một tip nhỏ trong công cuộc giảm cân khoa học và đúng cách nhé.

comment Bình luận

largeer