Ban Kết nối – Phát triển cộng đồng phối hợp với Văn phòng Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam họp trực tuyến hướng dẫn về việc quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ Hội viên

Ngày 9/9, tại Văn phòng Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Ban Kết nối – Phát triển cộng đồng phối hợp Văn phòng Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức họp trực tuyến hướng dẫn về việc quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ Hội viên đối với các đơn vị ngoài Hà Nội.
By Phạm Thắng - Thu Hiền
10/09/2020 13:58

Tham dự có ông Nguyễn Thiện Trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế; ông Tạ Quang Vinh, Chánh Văn phòng Hội; ông Đỗ Nam Khánh, Trưởng Ban Kết nối - Phát triển cộng đồng; ông Phạm Đình Vương, Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh cùng các ông, bà lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Hội.

Họp trực tuyến hướng dẫn về việc quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ Hội viên tại Văn phòng Trung ương Hội

Tại đây, đại diện lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã phổ biến những chủ trương, mục đích, ý nghĩa của việc làm thẻ Hội viên; trách nhiệm của các cấp trong việc quản lý, cấp phát thẻ; điều kiện và quy trình cấp phát thẻ; quy định về việc sử dụng thẻ Hội viên cho các đơn vị ở các tỉnh ngoài Hà Nội như TP.Hồ Chí Minh, Đăk Lăk, Lai Châu,....

Do điều kiện các đơn vị ở xa, Hội đã quyết định tổ chức buổi làm việc trực tuyến để truyền tải những nội dung, kiến thức, kỹ năng về việc quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ Hội viên. Đây cũng là cơ hội giúp gắn kết các thành viên trong Hội.

Sau buổi làm việc, tất cả các ý kiến của các thành viên đều thể hiện sự vui vẻ, nhất trí và đồng tình cao.

Các đơn vị ở xa được nghe hướng dẫn về việc quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ Hội viên trực tuyến

Thẻ hội viên Hội GDCSSKCĐ Việt Nam là sự ghi nhận những đóng góp và tinh thần thiện nguyện, đồng tâm hiệp lực của hội viên của Hội trong triển khai thực hiện sự nghiệp “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước”.

Đồng thời, mang lại niềm vinh dự tự hào cho mỗi hội viên được là hội viên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, nhắc nhở động viên hội viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia vào sự nghiệp Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xây dựng và phát triển của Hội.

comment Bình luận

largeer