BCC Pharma tham gia trưng bày tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 diễn ra từ ngày 09/5 đến 12/05/2024 tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nhận lời mời từ Ban tổ chức, BCC Pharma (Công ty Cổ phần Công nghệ Hoá sinh Việt Nam) đã tham gia trưng bày thành tựu và sản phẩm tại gian hàng số 15-16 sảnh B thu hút đông đảo khách tham quan.
11/05/2024 10:22

BCC Pharma là thương hiệu đại diện cho BCC (Công ty Cổ phần Công nghệ Hoá sinh Việt Nam) trong lĩnh vực nghiên cứu và cung ứng Dược phẩm – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Với hai thế mạnh cốt lõi là Probiotics và Beta Glucan, BCC Pharma cùng đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm không ngừng nghiên cứu và phát triển công thức, mang đến những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

BCC Pharma 3

Không gian trưng bày của BCC Pharma tại triển lãm

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm – Founder & CEO BCC Pharma cho hay:

“Là một tiến sĩ sinh học với gần 40 năm nghiên cứu, tôi nhận ra rằng mọi sự nỗ lực của bản thân đều hướng tới mục đích nâng cao sức khỏe con người. Xuất phát từ hoàn cảnh thực tế khi người thân và bạn bè lần lượt ra đi vì căn bệnh ung thư, điều này đã thôi thúc người làm khoa học như tôi nỗ lực nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân ung thư Việt Nam.

Kết quả sau nhiều năm cố gắng, tôi và cộng sự đã tách chiết thành công Beta glucan – hoạt chất tăng cường miễn dịch mạnh nhất trong tự nhiên, chính thức đưa BCC Pharma dấn thân vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

BCC Pharma 4

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm – Founder & CEO BCC Pharma luôn say mê với những nghiên cứu

Đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, BCC Pharma luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển, cùng cải tiến công nghệ sản xuất, để mỗi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều chất lượng cao nhất.

BCC – Biotech for Better life (Công nghệ sinh học cho cuộc sống xanh) là những gì chúng tôi đã, đang và sẽ làm, để tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh ứng dụng công nghệ sinh học, nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

BCC Pharma 2

Dòng sản phẩm BCC Pharma dành cho người lớn

Ông Nguyễn Hoàng Minh Đức – Giám đốc kinh doanh của BCC Pharma chia sẻ:

“BCC Pharma tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 đầy ấn tượng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách tham quan. Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 đã tạo nên một cơ hội tốt để BCC Pharma giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ với thương hiệu Glucankid và sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam, cũng như quốc tế. Việc tham gia triển lãm này cũng là bước đi quan trọng trong mở rộng thị trường và tạo dựng thêm uy tín sẵn có cho thương hiệu BCC Pharma trong lĩnh vực Y dược. Ngoài ra, BCC Pharma cũng có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các đối tác trong ngành Y dược, từ đó mở ra những cơ hội hợp tác mới và tăng cường mối quan hệ với các đối tác tiềm năng”.

BCC Pharma 1

TPBVSK Glucankid hỗ trợ ăn ngon, tăng đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh hô hấp cho trẻ nhỏ

VIETNAM MEDI-PHARM 2024 quy tụ hơn 500 gian hàng, 350 đơn vị; các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Quốc tế có văn phòng tại Việt Nam; các thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Thụy Điển, Bỉ, Đức, Hà Lan, Liên bang Nga, Ba Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, New Zealand, Pakistan, Singapore, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Việt Nam…

Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM 2024 mở cửa đón khách tham quan từ ngày 09 – 12/5 tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer