Bệnh viện Đa khoa Bình Dương tổ chức chương trình “ Đêm trăng cho em – Vui Trung thu 2023”

Tối ngày 29/9, Liên đoàn Lao động Bệnh viện Đa khoa Bình Dương phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “ Đêm trăng cho em – Vui Trung thu 2023” cho các em nhỏ đang điều trị nội trú tại khoa Nhi.
30/09/2023 10:36
Chương trình văn nghệ “ Đêm trăng cho em – Vui trung thu 2023”

Chương trình văn nghệ “ Đêm trăng cho em – Vui trung thu 2023”

Tết Trung thu là dịp để các em được quây quần bên gia đình, người thân và nhận những món quà từ ông bà, cha mẹ. Thế nhưng, niềm vui ấy dường như chưa được trọn vẹn với các em nhỏ khi đang phải từng ngày chống chọi với bệnh tật tại bệnh viện. Để cho các em có một mùa trung thu như bao trẻ em trên mọi miền tổ quốc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Đêm trăng cho em – Vui trung thu 2023” với 150 phần quà được trao đến các em đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Các em bệnh nhi tham gia chương trình “ Đêm trăng cho em – Vui trung thu 2023”

Các em bệnh nhi tham gia chương trình “Đêm trăng cho em – Vui trung thu 2023”

Đêm hội với sự tham dự của hơn 100 em thiếu nhi đang được điều trị nội trú tại khoa nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh. Hòa chung trong không khí ấy, cùng niềm vui hân hoan với thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Tại chương trình, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, được tham gia câu hỏi đố vui có thưởng và nhận rất nhiều phần quà từ chị Hằng Nga, Chú Cuội.

Các em tham gia trò chơi cùng chị Hằng Nga, Chú Cuội

Các em tham gia trò chơi cùng chị Hằng Nga, Chú Cuội

Chương trình đã tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi cùng nhiều tiếng cười hồn nhiên, ngây thơ của các em, đó cũng như một liều thuốc tiếp thêm sức mạnh để các em và gia đình có thêm động lực chống chọi với nỗi đau bệnh tật, mau sớm phục hồi sức khỏe để có thể đón Tết đoàn viên vẹn tròn với gia đình và những người thân yêu.

Đức Tường

comment Bình luận

largeer