Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhằm tri ân các gia đình chính sách hưởng tới Kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Bệnh viện Đa khoa Yên Thành (Nghệ An) đã khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho hơn 350 đối tượng là gia đình chính sách tại xã Tân Thành, huyện Yên Thành.
03/07/2023 14:18

Qua thăm khám các bác sĩ đã phát hiện và tư vấn kiến thức giúp người dân nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm, điều trị kịp thời hiệu quả một số bệnh lý thường gặp như huyết áp, tim mạch, tăng đường huyết, bệnh tuyến giáp, bệnh tai mũi họng, bệnh tiêu hoá, xương khớp, mắt, răng hàm mặt, các bệnh lý sản khoa… Đặc biệt người dân được tư vấn, hướng dẫn theo dõi, quản lý các bệnh lý tại các cơ sở y tế để được điều trị theo đúng phác đồ. Phát hiện kịp thời các biến chứng của bệnh để có hướng xử trí phù hợp.

11

Ban Giám đốc bệnh viện cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh tại thị trấn Yên Thành tặng quà cho gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn

12
14

 Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Yên Thành đang khám và tư vấn kiến thức giúp người dân nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe

15

Bác sĩ CKII Luyện Văn Trịnh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Thành đến tận nhà tặng quà cho gia đình chính sách

Chương trình khám, cấp thuốc miễn phí lần này có sự đồng hành hỗ trợ từ Ngân hàng BIDV chi nhánh tại thị trấn Yên Thành tặng quà cho gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn; một số công ty Dược đã hỗ trợ một phần thuốc để cấp miễn phí cho người dân. Đặc biệt là sự đón nhận và hỗ trợ nhiệt tình của Trạm Y tế, các ban ngành, đoàn thể xã Tân Thành và sự tin tưởng của đông đảo người dân đã góp phần giúp Chương trình thành công tốt đẹp.

13

Các dược sĩ của bệnh viện đang chuẩn bị thuốc theo đơn của Bác sỹ cấp miễn phí cho người dân

Nhân dịp này Bệnh viện Đa khoa Yên Thành xin gửi tới lời tri ân sâu sắc đến thương, bệnh binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Lê Hoàn

comment Bình luận

largeer