Bệnh viện Lê Văn Thịnh trao tặng 500 phần quà đến bệnh nhân và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, từ ngày 10/1 đến 14/1, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh trao tặng 500 phần quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động thường niên do phòng công tác xã hội bệnh viện tổ chức mỗi dịp tết đến, xuân về.
11/01/2023 16:08
Ths Nguyễn Anh Cường - Phó phòng CTXH bệnh viện Lê Văn Thịnh trao quà cho người dân

Ths Nguyễn Anh Cường - Phó phòng CTXH bệnh viện Lê Văn Thịnh trao quà cho người dân

 BS.CKII Trần Văn Khanh - Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh chia sẻ, bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, bệnh viện luôn làm tốt trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội.Trong năm 2022, mặt dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong nỗ lực phục hồi kinh tế sau đại dịch, công tác an sinh xã hội vẫn được bệnh viện quan tâm.

Với truyền thống tương thân tương ái hỗ trợ nhau cùng vượt qua khó khăn, chương trình đã nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị và các nhà hảo tâm tham gia để tổ chức chương trình “Tết sẻ chia” trao tặng 500 phần quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà được trao đi là sự hỗ trợ thiết thực, giúp người có hoàn cảnh khó khăn cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và đón một dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm và sum vầy.

Trần Cường

comment Bình luận

largeer