Khánh Hòa tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội năm 2023
Sau khi Chính phủ mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới (từ ngày 15/3/2022), ngành du lịch Khánh Hòa đã triển khai hàng loạt các chuỗi sự kiện kích cầu du lịch, truyền thông quảng bá đón chào du khách với thông điệp “Nha Trang - Khánh Hòa, điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện”; xúc tiến quảng bá, khôi phục các đường bay quốc tế (đường bay Kuala Lumpur (Malaysia) - Cam Ranh với tần suất 2 chuyến/tuần; đường bay Busan (Hàn Quốc) - Cam Ranh với tần suất 2 chuyến/tuần; đường bay Bangkok (Thái Lan) - Cam Ranh với tần suất 2 chuyến/tuần; đường bay từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến Cam Ranh, với tần suất 04chuyến/tuần; chặng bay Thái Lan đến Khánh Hòa có tần suất 01 chuyến/1 tuần) nhằm hướng đến sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường khách quốc tế. Kết quả, năm 2022, lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa khá đông, với 275,3 nghìn lượt khách, tăng gấp 11,2 lần so với năm 2021, với 1.252,4 nghìn ngày khách, tăng gấp 10,1 lần so với năm 2021.
Năm 2023, Khánh Hòa triển khai nhiều chương trình, sự kiện lớn, trong đó, có các hoạt động kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển Khánh Hòa, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, Lễ hội trình diễn ánh sáng nghệ thuật quốc tế,... dự kiến sẽ thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế đến với Khánh Hòa.
Trong khi đó, hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, chưa ổn định và khó lường; miễn dịch đáp ứng do tiêm chủng hoặc mắc bệnh giảm dần theo thời gian, virus liên tục biến đổi với các biến chủng mới, biến thể phụ tiềm ẩn khả năng lây lan nhanh... đòi hỏi công tác phòng chống dịch phải tiếp tục được quan tâm, giám sát chặt chẽ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội năm 2023. Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ thị:




Thu Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am