Bà Rịa - Vũng Tàu chăm lo Tết 2023 cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc sáng ngày 9/1/2023, tại UBND xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu các Mạnh Thường Quân đã trao 120 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
10/01/2023 14:24

 Đến dự và trao quà có ông Trần Văn Khánh - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu; Bà Phạm Thị Sơn - nguyên Phó Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam; Ông Phan Văn Cường - Bí thư Đảng ủy xã Long Phước; Ông Trần Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã Long Phước và các Mạnh Thường Quân.

Ông Phan Văn Cường – Bí thư Đảng ủy xã Long Phước thay mặt lãnh đạo xã cám ơn các Mạnh Thường Quân

Ông Phan Văn Cường – Bí thư Đảng ủy xã Long Phước thay mặt lãnh đạo xã cám ơn các Mạnh Thường Quân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Khánh chia sẻ, tuy xã Long Phước bây giờ so với trước đây thay đổi rất nhiều, phát triển tốt, đời sống người dân ngày càng được nâng lên nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều gia đình khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Những phần quà này là tấm lòng của Mạnh Thường Quân giúp chăm lo phần nào đời sống của những gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Phước.

Các Mạnh Thường Quân cùng lãnh đạo chính quyền địa phương trao quà cho gia đình chính sách, hộ ngèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Các Mạnh Thường Quân cùng lãnh đạo chính quyền địa phương trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt chính quyền xã Long Phước, ông Phan Văn Cường – Bí thư Đảng ủy xã cám ơn các Mạnh Thường Quân quan tâm, hỗ trợ những phần quà để những gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thấy ấm lòng hơn trong dịp Tết đến xuân về.

Hồ Ninh

comment Bình luận

largeer