Làm đẹp bằng sợi chỉ vàng có gì đặc biệt so với các phương pháp căng da mặt bằng chỉ khác?

Từ 30 tuổi trở đi, da mặt phụ nữ sẽ dần có dấu hiệu lão hóa như chùng nhão, nếp nhăn, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn để khắc phục vấn đề này, trong đó căng da bằng chỉ vàng được ưa chuộng hơn cả.
22/07/2023 08:35

Vậy phương pháp này có gì đặc biệt so với các phương pháp căng da bằng chỉ khác, chị em có thể tham khảo trong bài viết sau qua góc nhìn của chuyên gia.

Căng da bằng chỉ vàng là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ thực hiện luồn sợi chỉ vàng vào bên dưới lớp trung bì để hình thành mạng lưới khung đỡ, giúp kéo căng da mặt. Liệu pháp không chỉ giúp phục hồi nhanh chóng, không phải phẫu thuật, mà còn mang đến hiệu quả lâu dài chỉ sau một lần thực hiện.

Do ảnh hưởng của quá trình lão hóa, hệ thống collagen có chức năng nâng đỡ bên dưới da bị sụp vỡ, suy thoái, rời rạc dần, độ săn chắc, đàn hồi kém dần đi khiến làn da bị nhăn nheo, chảy xệ. Khi đó, sự xuất hiện của những sợi chỉ vàng 24k đóng vai trò như yếu tố “ngoại lai” tạo ra “chấn thương giả” khiến cơ thể tự phản ứng kích động nguyên bào sợi tăng sinh để tạo ra collagen mới bao bọc quanh mạng lưới chỉ vàng. Cấu trúc sắp xếp thành ma trận thông minh của các sợi chỉ vàng sẽ tạo chỗ bám cho các collagen, dày dần thành một mạng lưới sinh học vững chắc hỗ trợ miễn dịch và nâng đỡ cấu trúc da, tạo điều kiện nâng cơ, trẻ hóa mạnh mẽ cho toàn khuôn mặt. Từ đó, da lấy lại khả năng đàn hồi, khỏe mạnh và săn chắc rõ rệt.

cang chi 1

Chỉ vàng được luồn vào bên dưới lớp trung bì để hình thành mạng lưới khung đỡ, giúp kéo căng da mặt

Căng da bằng chỉ vàng có gì đặc biệt so với các sợi chỉ khác?

Chất liệu sợi chỉ làm từ vàng 24k

Các sợi chỉ trên thị trường hiện nay như: chỉ PDO, chỉ Collagen, chỉ gai, chỉ S-Soft .. đều là những sợi chỉ sinh học và không phải từ vàng. Các sợi chỉ này thích ứng hoàn toàn với cơ thể và được đánh giá là lành tính, không gây ra tác dụng phụ nếu chất lượng chỉ được đảm bảo và đúng quy trình kỹ thuật.

cang chi 2

Một số sợi chỉ trên thị trường hiện nay như: chỉ PDO, chỉ Collagen, chỉ gai, chỉ S-Soft… không làm từ vàng

Chỉ vàng là sợi chỉ được tổng hợp từ P – Dioxanone và vàng nguyên chất – loại vàng được sử dụng trong y tế. Chỉ vàng là sợi chỉ duy nhất hiện nay có chất liệu làm từ vàng 24k với độ tinh khiết lên đến 99,99%, độ dày siêu mảnh như lụa chỉ 0.1mm và được chứng minh vô cùng tương thích và lành tính với làn da của con người. Trên thế giới hiện nay chỉ có Tập đoàn L.L.C, Hoa Kỳ – là nơi duy nhất sản xuất ra sợi chỉ vàng, với tên gọi 24K Gold Thread. Chỉ vàng 24K Gold Thread đã được chứng nhận bởi Cục an toàn về Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

cang chi 3

Chỉ vàng 24K Gold Thread là sợi chỉ duy nhất hiện nay có chất liệu làm từ vàng 24k với độ tinh khiết lên đến 99,99%

Thời gian duy trì hiệu quả lên đến 15 năm và đa công dụng chỉ trong một lần thực hiện

Một số sợi chỉ thông dụng hiện nay:

Chỉ Polydioxanone (PDO) giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ và duy trì kết quả trong vòng 6 tháng sau đó. Những thay đổi trên da không còn rõ ràng sau 1 năm thực hiện thủ thuật.

Chỉ Poly L-Lactic Acid (PLLA) tạo thành một mạng lưới, có tác động rất lớn đến việc nâng đỡ các vùng da chùng nhão, chảy xệ. Dọc theo sợi chỉ có các mấu để bám, nâng và treo những vùng cơ mặt đã chảy xệ để giúp xóa mờ rãnh nhăn. Chỉ có thời gian tự tiêu 18 tháng, duy trì kết quả trong 24 tháng.

Chỉ Polycaprolactone (PCL) là loại chỉ nhỏ, mềm dẻo. Chỉ PCL giúp tăng sinh collagen từ đó làn da được phục hồi và tái tạo, hiệu quả được duy trì khoảng 2 năm.

Chỉ Silhouette Soft là một dòng chỉ giúp kéo căng da với cấu tạo đầu côn tự tiêu hai chiều mang lại công dụng kép: căng da và sản sinh collagen tự nhiên cho làn da. Với loại chỉ này, sau khi được đưa vào da, gương mặt của bạn được định hình và giữ tối đa 12 -15 tháng.

cang chi 4

Chỉ Silhouette Soft là một dòng chỉ giúp kéo căng da với cấu tạo đầu côn hai chiều

Chỉ Vàng 24k (24K Gold Thread) là loại chỉ được luồn nhẹ nhàng dưới da tạo thành 1 mạng lưới, giúp nâng đỡ và cải thiện chất lượng da những vùng được cấy vào. Với chất liệu đặc biệt là vàng y khoa, sợi chỉ Vàng 24k có thể tồn tại và duy trì hiệu quả lên đến 8 – 15 năm và “soán ngôi” là sợi chỉ duy trì hiệu quả lâu nhất hiện nay. Không chỉ vậy, sau khi thực hiện làm đẹp bằng căng chỉ vàng, làn da không chỉ căng mịn, trẻ hóa, mà còn hồng hào, mờ vết nám, tàn nhang, xóa nhăn đáng kể, mang lại nhiều công chỉ trong 1 lần làm. Điều này đã được các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ khẳng định và hàng nghìn khách hàng kiểm chứng.

cang chi 5

Chỉ Vàng 24k (24K Gold Thread) là loại chỉ được luồn nhẹ nhàng dưới da tạo thành 1 mạng lưới, giúp nâng đỡ và cải thiện chất lượng da

Hiện nay độc quyền chỉ có tại 1 đơn vị uy tín

Không giống như đa số các loại chỉ khác, chỉ vàng được rất nhiều đơn vị làm đẹp tại Việt Nam “săn đón” vì những công dụng ưu việt mà không phải loại chỉ nào cũng có. Nắm được thế mạnh này, từ năm 2014, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã ký kết chuyển giao độc quyền sợi chỉ vàng Gold Thread tại Việt Nam và trở thành đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sở hữu sợi chỉ vàng cũng như Giấy chứng nhận cho phép của Bộ Y tế được thực hiện căng da bằng sợi chỉ vàng.

cang chi 6

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu kí kết chuyển giao độc quyền công nghệ Sợi chỉ Vàng 24k với Tập đoàn hàng đầu Hoa Kỳ L.L.C

Là đơn vị thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ vàng tại Việt Nam, bác sĩ Phan Thanh Hào, Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cho biết: “Công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ vàng 24K được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là giải pháp hiệu quả nhờ vào khả năng xóa mờ vết nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ mà không cần xâm lấn. Đặc biệt, thời gian duy trì kết quả có thể lên đến 8-15 năm. Đây là giải pháp phù hợp dành cho các đối tượng có mong muốn căng da, xóa nhăn, nâng cơ ở vùng mặt, vùng cổ, bàn tay, cổ tay,… Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị quảng cáo sử dụng sợi chỉ vàng để căng chỉ. Nhưng tôi khẳng định, hiện tại chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu độc quyền được phép thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24K Gold Thread và được Bộ Y tế cho phép thực hiện”.

cang chi 7

Giấy chứng nhận Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu độc quyền chỉ vàng 24k

Được biết, từ khi nhận chuyển giao độc quyền Công nghệ căng chỉ vàng 24k đến nay, đã gần 10 năm, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và Tập đoàn L.L.C, Mỹ vẫn tiếp tục duy trì ký kết độc quyền. “Việc chuyển giao công nghệ mới này là một trong những bước phát triển mới trong lĩnh vực thẩm mỹ và đánh dấu hành trình 10 năm nhận chuyển giao căng da chỉ vàng 24k của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu; đồng thời, giúp chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ trẻ đẹp không tuổi cho hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam”, bác sĩ Phan Thanh Hào cho hay.

CANG CHI 8

Bác sĩ Phan Thanh Hào và Bác sĩ Maciej Lichaj – Đại diện Tập đoàn L.L.C trong buổi Kí kết 10 năm Chuyển giao Sợi chỉ Vàng Gold Thread

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633030

Email: [email protected]

Website: benhvienaau.vn

Bác sĩ Phan Thanh Hào

comment Bình luận

largeer