“Làm chỉ vàng không chụp được MRI”, tin đồn có đúng không?

Thông thường, khi muốn chụp cộng hưởng từ (MRI), bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân tháo bỏ các đồ vật bằng kim loại ra khỏi cơ thể. Điều này khiến rất nhiều người lo lắng rằng làm đẹp bằng sợi chỉ vàng có chụp MRI được không? Hãy cùng chuyên gia Phan Thanh Hào tìm ra câu trả lời trong bài viết này nhé!
26/08/2023 17:11

Làm đẹp bằng chỉ vàng là gì?

Làm đẹp bằng chỉ vàng 24k hay căng chỉ vàng là phương pháp nâng cơ, căng da mặt không phẫu thuật, xâm lấn rất ít. Phương pháp sử dụng sợi chỉ vàng được làm từ vàng 24k tinh khiết tới 99,99%, mỏng chỉ 0,1-0,3 mm, mềm mại như lụa, luồn nhẹ nhàng vào bên dưới lớp trung bì để hình thành mạng lưới khung đỡ, giúp kéo căng da mặt. Cho đến thời điểm này, chỉ có duy nhất sợi chỉ vàng 24k Gold Thread xuất xứ từ Mỹ (Tập đoàn L.L.C) được đăng ký và nhận chứng nhận. Chỉ vàng 24k hoàn toàn tương thích với làn da con người.

11

Làm chỉ vàng có chụp MRI được không?

Phương pháp làm đẹp bằng chỉ vàng không chỉ giúp gương mặt căng mịn, nâng cơ, xóa nhăn, mờ rãnh sâu, trẻ hơn chục tuổi mà làn da còn hồng hào, mờ vết nám, tàn nhang đáng kể, mang lại nhiều công chỉ trong một lần làm. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này là hiệu quả duy trì tới 8 -15 năm và là phương pháp có thời gian duy trì hiệu quả lâu nhất hiện nay trong các phương pháp căng chỉ.

Chụp MRI là gì? 

Chụp cộng hưởng từ hay MRI (Magnetic Resonance Imaging) là một kỹ thuật chẩn đoán bằng hình ảnh giúp bác sĩ nhìn thấy được bên trong cơ thể để kiểm tra một số bệnh hoặc tình trạng bất thường. Chụp MRI không dựa vào các loại bức xạ để tạo ra hình ảnh như X-quang hay chụp cắt lớp (CT) mà sử dụng từ trường mạnh và sóng vô tuyến để tạo ra hình ảnh chi tiết về cấu trúc bên trong cơ thể.

12

Làm đẹp bằng chỉ vàng mang lại kết quả trẻ hóa kéo dài tới 15 năm

Làm chỉ vàng có chụp MRI được không?

Vàng là một kim loại quý, có tính chất dẫn điện và nhiệt tốt, nhưng nó không có từ tính nội tại. Vàng không thuộc vào nhóm các vật từ tính.

Đối với chỉ vàng 24k Gold Thread do Tập đoàn L.L.C, Mỹ sản xuất và sử dụng trong căng chỉ trẻ hóa có độ tinh khiết được chứng nhận lên đến 99,99%. Điều này có nghĩa là nếu chúng ta làm đẹp bằng sợi chỉ vàng này chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện chụp MRI mà không lo bị ảnh hưởng đến kết quả chụp hay sức khỏe của bản thân.

13

Kỹ thuật MRI tạo ra hình ảnh có thể cho thấy sự khác biệt giữa các mô khỏe mạnh hoặc bất thường

Ông IVAN BAKHURIN – Tổng Giám Đốc Cty SX Chỉ Vàng Gold Thread tại Mỹ cho biết: “Sợi chỉ vàng 24k Gold Thread do Tập đoàn LLC cung cấp độc quyền cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tại Việt Nam là sợi chỉ vàng duy nhất hiện nay được cấp phép và có chứng nhận. Đó là sợi chỉ vàng y khoa tinh khiết đến 99.99%, tuyệt đối không lẫn tạp chất như các sợi chỉ vàng khác đang tràn lan trên thị trường. Các sợi chỉ vàng không phải do chúng tôi sản xuất chúng có thể lẫn tạp chất như Chì, Đồng. Do đó nếu khách hàng căng da trẻ hóa với sợi chỉ vàng 24k Gold Thread thật, chúng tôi khẳng định 100% khách hàng có thể thực hiện chụp MRI mà không hề có ảnh hưởng gì đến sức khỏe”.

“Chúng tôi đã ứng dụng chỉ vàng 24k từ năm 2005 ở Châu Âu và Mỹ. Chúng tôi đã có hàng ngàn khách hàng hài lòng với kết quả mang lại. Chúng tôi cũng chưa hề nhận được bất cứ phản hồi hay phàn nàn nào về những rủi ro khi chụp MRI, thậm chí cả chụp CT hay X-quang. Tuy nhiên nếu bạn liều lĩnh sử dụng các loại chỉ vàng khác không rõ nguồn gốc, không phải là sợi chỉ vàng 24k Gold Thread, không được tư vấn tường tận, không được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ được cung cấp chứng nhận thì chúng tôi không biết những rủi ro nào sẽ mang đến cho bạn”. Tiến sĩ Bác sĩ MACIEJ LICHAJ – là 1 trong 10 Bác sĩ duy nhất trên toàn thế giới được phép thực hiện căng chỉ vàng.

Cách đây không lâu, NTK Văn Thành Công đã từng căng chỉ vàng trẻ hóa cũng đã có buổi chụp MRI để kiểm tra sức khỏe, anh chia sẻ: “Tôi cũng có nghe một số bạn bè, người quen chia sẻ sau khi căng chỉ vàng thì không chụp được MRI hay CT, X-quang. Bản thân tôi đã căng chỉ vàng trẻ hóa cách đây 2 tháng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và đã được Bác sĩ Phan Thanh Hào chia sẻ về hiệu quả cũng như độ an toàn gần như tuyệt đối của phương pháp này, tôi hoàn toàn tin tưởng. Gần đây tôi có một buổi chụp MRI để kiểm tra sức khỏe, sau khi chia sẻ với bác sĩ chuyên môn và cung cấp bao bì nguồn gốc của sợi chỉ vàng thì bác sĩ nhận định tôi có thể chụp MRI. Tôi cũng đã thực hiện xong buổi kiểm tra mà không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Theo tôi để chắc chắn nhất các bạn hãy chọn làm đẹp căng chỉ vàng tại đơn vị uy tín, và phải xác định được sợi chỉ mình sử dụng là sợi chỉ vàng 24k thật để có được kết quả mỹ mãn nhất cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chỉnh bản thân mình nhé.”

14

Nhà thiết kế Văn Thành Công chụp MRI bình thường sau 2 tháng căng chỉ vàng trẻ hóa tại BVTM Á ÂU

Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Á Âu

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633030

Email: [email protected]

Website: benhvienaau.vn

comment Bình luận

largeer