Bị rơi xuống vách đá khi cầu hôn trên đỉnh núi, cặp đôi phải nhập viện cấp cứu

Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn của người yêu, một cô gái ở Mỹ đã rơi khỏi vách đá cao 200 mét. Tuy nhiên, cô vẫn sống sót kỳ diệu.
03/01/2021 06:40

Mọi chuyện xảy ra tại núi Falkert ở bang Carinthia (Áo) vào ngày 27/12. Chàng trai 27 tuổi và bạn gái 32 tuổi cùng nhau đi bộ lên đỉnh núi, theo The Sun.

Chàng trai đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái mình tại đây. Cô gái nói lời đồng ý và chấp nhận làm vợ anh. Tuy nhiên, tai nạn xảy ra ngay sau đó. Cô bị trượt chân và ngã khỏi vách đá.

cau-hon-shutterstock_cbno

Chàng trai lập tức lao đến và nắm lấy tay cô. Nhưng không may, anh cũng bị trượt chân, ngã xuống một vách đá khoảng 15 mét bên dưới và bám vào đó. Trong khi ấy, cô gái rơi khỏi vách đá cao 200 mét.

Điều may mắn là cả hai đều rơi xuống nơi có lớp tuyết dày. Lớp tuyết đó hoạt động như một tấm đệm, giảm va đập và đã cứu mạng họ.

Một người phụ nữ gần đó đã phát hiện vụ việc và kêu cứu. Cô gái được đưa đến bệnh viện điều trị. Trực thăng được điều đến để đưa chàng trai khỏi vách đá.

“Hai người đã vô cùng may mắn mới sống sót được. Nếu không có tuyết, kịch bản có thể rất khác”, một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết. Chàng trai bị chẩn đoán nứt gãy xương sống. Cô gái bị chấn động và xây xát.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà màn cầu hôn kết thúc bằng thảm họa. Vào năm 2020, một người đàn ông ở thành phố Sheffield (Anh) đã vô tình đốt nhà của mình sau màn cầu hôn lãng mạn với người yêu.

Anh cầu hôn bằng cách chuẩn bị rất nhiều bong bóng và đèn cầy trong nhà. Tuy nhiên, nhiều bóng bay lại được bơm khí hydro dễ cháy. Khi bạn gái đến, chàng trai ra cửa đón người yêu. Lúc cả hai cùng vào nhà, mọi thứ đã bốc cháy. Dù vậy, anh vẫn cầu hôn và bạn gái đã gật đầu, theo The Sun.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer