Bình Định: Công an vào cuộc làm rõ thông tin 2 bé học mầm non bị cô giáo bạo hành

Ngày 7/3, thông tin từ UBND huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin 2 cháu bé bị bạo hành tại các cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn.
07/03/2024 16:21

Lãnh đạo UBND huyện Phù Mỹ cho biết, đã nắm được sự việc bé 4 tuổi nghi bị bạo hành tại Trường Mầm non tư thục Su Su. “Trường mầm non này có giấy phép hoạt động. Về thông tin bé gái bị cô giáo bạo hành, Công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ. Khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể”, vị này cho hay.

Trước đó, ngày 6/3, tài khoản Facebook có tên Tr.T đã chia sẻ bài viết có nội dung về việc một bé gái N.N.K.H (4 tuổi) bị cô giáo tại một cơ sở mầm non tư thục ở thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ bạo hành.

Chị Tr (mẹ bé H) trình bày, chiều ngày 5/3, gia đình phát hiện bàn chân bé H có nhiều vết sưng, mưng mủ. Sau khi gặng hỏi, bé H trả lời do bị cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân.

binghdinh

Thông tin bé H. bị bạo hành được tài khoản Tr.T đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình (LĐO)

“Gia đình liên hệ và làm việc với cô giáo H.Nh (chủ Cơ sở Mầm non Su Su), cô Nh thừa nhận và xin lỗi gia đình. Cô Nh giải thích, do cháu H không chịu ngủ trưa nên cô Nh đã dắt cháu vào nhà tắm, khuất camera và đã dùng đầu bút chì đâm vào chân cháu H Hiện phía gia đình và cô Nh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Tôi chỉ mong các ngành chức năng vào cuộc làm rõ, để đòi lại công bằng cho con tôi”, chị Tr bức xúc.

Cũng trong ngày 6/3, tài khoản Facebook có tên H.T chia sẻ bài viết về việc phát hiện trên cơ thể con trai có nhiều vết bầm tím, sau khi gia đình đến một cơ sở mầm non ở huyện Tuy Phước để đón con về nhà.

“Đề nghị ngành chức năng, Công an xác minh, giải quyết dứt điểm vụ việc để bảo vệ tính mạng, thân thể, nhân phẩm và danh dự cho con tôi...”, phụ huynh H.T bức xúc.

Trước thông tin trên, lãnh đạo UBND huyện Tuy Phước cho biết, đã cử Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đơn vị cơ sở mầm non có liên quan đến thông tin tố cáo của phụ huynh bé trai nghi bị bạo hành để làm rõ sự việc.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer