Bình Dương: Xảy ra vụ cháy gara xe trong hẻm, 1 xe ôtô bị thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu, gần 10h ngày 6/8, bất ngờ xảy ra cháy bên trong gara xe ở hẻm 242, đường Lê Hồng Phong, tỉnh Bình Dương.
06/08/2024 14:42

Phát hiện có cháy, người bên trong gara xe đã sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, nhưng bất thành. Do bên trong chứa nệm, mút xốp, bông gòn và các vật liệu dễ cháy nên lửa bùng lên rất nhanh.

Chỉ trong vài phút, lửa đã cháy lan cả khu vực rộng cả trăm mét vuông kèm theo nhiều tiếng nổ khiến người dân hốt hoảng tháo chạy. Lúc này, người dân khẩn trương di dời tài sản, kéo các xe ôtô ra đường để tránh cháy lan.

binhduong

(Ảnh: LĐO)

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương huy động nhiều xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tiến hành dập lửa.

Tới hơn 10h30, ngọn lửa được khống chế. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, một nhà dân kế bên bị cháy sém.

Một nhân viên cho hay, bên trong tiệm có 5 xe ôtô nhưng chỉ kéo được 4 chiếc ra ngoài, còn 1 chiếc gần với ngọn lửa nên đã bị thiêu rụi, trơ khung.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer