Bình Thuận xảy ra cháy nhà xe tang vật tại Công an huyện Tánh Linh

Chiều ngày 9/3, tại nhà để xe tang vật trong trụ sở Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận bất ngờ xảy ra cháy. Lửa nhanh chóng bùng phát làm rực sáng cả khu vực xung quanh, khói đen tỏa mù mịt.
10/03/2024 09:06

Vụ cháy xảy ra khoảng 18h, thời điểm trên, khi phát hiện có hỏa hoạn, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tánh Linh lập tức triển khai công tác chữa cháy. Tuy nhiên, lúc xảy ra cháy có gió mạnh, nơi xảy ra hỏa hoạn có nhiều vật liệu dễ cháy và xe tang vật cũng là phương tiện đang chứa xăng bên trong nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, khói đen cao hàng chục mét bao trùm cả một khu vực, vì thế công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận thông tin, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn Đức Linh (đóng tại thôn 6, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh - cách hiện trường khoảng 15km) lập tức huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

binhthuan

(Ảnh: Báo Bình Thuận)

Hai xe chữa cháy chuyên dụng và 1 xe bồn tiếp nước của Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn Đức Linh ngay khi đến hiện trường đã khẩn trương triển khai công tác chữa cháy. 1 xe bồn tiếp nước của người dân và lực lượng an ninh trật tự cơ sở cũng được huy động tham gia ngăn chặn lửa cháy lan.

Đến 18h30, ngọn lửa mới được khống chế sau nỗ lực dập lửa của cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn Đức Linh, Công an huyện Tánh Linh. Đến 18h45, lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được các đơn vị liên quan thống kê. Tại hiện trường, nhiều xe máy là tang vật vi phạm hành chính bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Báo Bình Thuận

comment Bình luận

largeer