Cà Mau phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau và đơn vị liên quan rà soát, triển khai thực hiện các nội dung tại công văn số 1168/BCT-TKNL ngày 26/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương. Trong đó, tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất diễn ra trong tháng 3 nhằm thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn tỉnh tham gia; các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 cần lồng ghép với chương trình tiết kiệm điện của địa phương thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo; vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất.

Bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 (Ảnh minh họa: Camau.gov)
Giờ Trái đất là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau. Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 23 tháng 3 năm 2024.
Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen.
Nguyệt Thanh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Lavia - Dòng son độc đáo "Đẹp từ trong ra ngoài"
Mỗi ngày, làn môi chúng ta phải đối mặt với nhiều yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi và các sản phẩm làm đẹp nhiều hóa chất độc hại. Chính vì thế, việc chọn lựa một dòng son dưỡng vừa đẹp, vừa an toàn là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Son dưỡng Lavia không chỉ làm đẹp cho đôi môi mà còn nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang đến đôi môi khỏe mạnh, tươi tắn và đầy sức sống.May 28 at 12:06 pm -
GTT GROUP – Được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2025
Ngày 25/5/2025, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội), Lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2025 do Viện Phát triển Sáng chế và Đổi mới công nghệ cùng các cơ quan hữu quan tổ chức.May 28 at 9:32 am -
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm