Ca sĩ Lương Bích Hữu gặp tai nạn rách giác mạc, chỉ có thể nhìn được bằng mắt trái

Chia sẻ của Lương Bích Hữu trên một chương trình mới đây khiến khán giả không khỏi xót xa.
15/11/2020 19:47

Lương Bích Hữu chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cho đến khi solo, nữ ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,...

Mới đây, Lương Bích Hữu đã bất ngờ trở lại trên sóng truyền hình thông qua một chương trình. Điều đáng nói, nữ ca sĩ không chỉ chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp mà còn tiết lộ về căn bệnh rách giác mạc mình đang hứng chịu.

luong-bich-huu1-16053344380351324271136

"Hiện tại, tôi đang bị rách giác mạc, nên chỉ nhìn mọi thứ bằng một mắt trái, mắt phải hoàn toàn không nhìn thấy gì nữa.

Tôi mong khán giả hãy thông cảm cho bộ dạng khó coi này của tôi, nhưng tôi không thể nào làm khác được. Tôi vừa bị rách giác mạc cách ngày ghi hình chương trình này một hôm.

Thực ra, tôi đã nhận lời tham gia chương trình này từ lâu rồi, nhưng mới hôm qua bị tai nạn nên rách giác mạc", chia sẻ của Lương Bích Hữu.

Cũng chính vì vậy nên xuyên suốt quá trình chương trình phát sóng, Lương Bích Hữu hầu như phải nhắm tịt mắt. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa cho nữ ca sĩ khi gặp phải tai nạn không mong muốn này. Nhiều lời an ủi, động viên đã được gửi đến Lương Bích Hữu với mong muốn nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục.

Theo Saostar

Từ khóa Từ khóa:
rách giác mạc mắt
comment Bình luận

largeer