Cách ăn trứng gà ngâm mật ong

Trứng gà ngâm mật ong là một loại thức ăn bổ dưỡng mà không phải ai cũng biết. Nó đặc biệt tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Vì thế nhiều người tìm hiểu cách làm, cũng như cách sử dụng của loại thực phẩm bổ dưỡng này.
01/08/2018 08:03

Công dụng của trứng gà ngâm mật ong

Trứng gà là một loại thực phẩm quen thuộc mà ai cũng biết. Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Chúng rất tốt đối với bệnh nhân đau dạ dày, suy nhược cơ thể. Không những thế chúng còn tốt đối với chị em phụ nữ sau khi sinh.

Trứng gà được kết hợp với mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo, có công dụng làm đẹp vượt trội. Trứng gà kết hợp với mật ong là một hỗn hợp giúp cung cấp collagen, chất chống oxy, hóa ngăn ngừa lão hóa, cho làn da luôn trắng hồng, khỏe đẹp. Đây chính là nguyên nhân khiến cho nhiều phụ nữ tìm đến hỗn hợp này như một thần dược làm đẹp, giúp làn da, trắng hồng rạng rỡ, duy trì sự trẻ đẹp, ngăn ngừa sự lão hóa.

Không những thế trứng gà ngâm mật ong còn có công dụng tốt cho sức khỏe. Giúp tăng sức đề kháng, trị viêm, trị nám, trị mụn, giải quyết các vấn đề các dấu hiệu về gia liễu.

 

Cách ăn trứng gà ngâm mật ong - Trứng gà kết hợp với mật ong là một món ăn không những tốt cho sắc đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Với những công dụng đặc biệt như thế thì bất cứ một phụ nữ nào cũng nên sỡ hữu một hủ trứng gà ngâm mật ong tại nhà.

Cách làm trứng gà ngâm mật ong

Với những bước làm đơn giản sau đây Bạn có thể sở hữu ngay một hũ trứng gà ngâm mật ong tại nhà, để dùng cho công việc làm đẹp cũng như là bồi bổ sức khỏe.

Chuẩn bị nguyên liệu: để làm trứng gà ngâm mật ong bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản như: trứng gà, mật ong, hũ/lọ thủy tinh có nắp.

Cách thực hiện:

Trứng gà đập bỏ vỏ, tách lấy phần lòng đỏ, cho vào lọ thủy tinh đã được chuẩn bị sẵn. Tiếp theo, dùng mật ong đổ vào lọ thủy tinh có trứng gà trên sao cho mật ong ngập phần trứng gà, rồi đậy kín nắp để dung dịch vừa chế biến xong ở nơi khô thoáng. Không được để dung dịch tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cuối cùng bạn có thể sử dụng sau 24 giờ.

Với cách chế biến này, mật ong hoàn toàn có thể làm chín trứng gà chỉ sau 20 đến 24 tiếng. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng rằng trứng gà sẽ tanh và khó dùng.

Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện cách ngâm trứng gà với mật ong, thì bạn có thể áp dụng một cách khác, cũng từ trứng gà và mật ong để làm trẻ hóa làn da.

Cụ thể như sau: vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy khoảng 3 thìa muỗng canh mật ong, cùng với 1 thìa nước cốt chanh, đánh tan cùng với trứng. Dùng hỗn hợp này cũng có thể giúp bạn tái tạo làn da, có công dụng làm đẹp như trứng gà ngâm mật ong vậy.

Dùng trứng gà ngâm mật ong giúp cải thiện làn da, đánh bay được những khuyết điểm trên da.

Cách dùng trứng gà ngâm mật ong hiệu quả

Đối với loại thực phẩm bổ dưỡng này bạn cần có cách dùng hợp lý và hiệu quả. Bởi vì cái gì tốt quá cũng không nên dùng nhiều, chỉ nên dùng với liều lượng phù hợp. Cụ thể bạn nên dùng với liều lượng như sau: Mỗi tuần dùng một quả trứng gà ngâm mật ong là tốt nhất.

Với liều lượng này bạn sẽ có thể thấy một kết quả đáng kinh ngạc. Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, bất chấp độ tuổi.

comment Bình luận

largeer