Cách chọn áo ngực cho từng trang phục

Việc lựa chọn áo ngực phù hợp thực sự rất quan trọng vì một số lý do. Nó có thể thay đổi cách bạn mặc quần áo và nó tạo ra sự khác biệt trong cảm giác khi bạn mặc chiếc váy hoặc áo yêu thích của mình. Cho dù đó là áo ngực quây, bralette hay miếng dán silicon, chúng đều có những sắc thái mà bạn cần nhớ để không khiến vẻ ngoài của bạn trở nên lộn xộn.
08/11/2021 11:45

Áo ngực có điều chỉnh dây đai

Empty

Cho dù mặt sau hoặc áo của bạn không đối xứng hoặc chỉ có một ống tay, bạn sẽ cần một chiếc áo lót có thể điều chỉnh và giấu dưới quần áo của bạn. Một số áo ngực có thể chuyển đổi đi kèm với dây thun mà bạn có thể quấn quanh thân để làm cho phần lưng bị lõm xuống và những chiếc khác có dây đeo vai khác. Dù sao, hãy đảm bảo rằng tất cả các dây đai và dây đai đều có thể điều chỉnh được để bạn có thể tùy chỉnh áo ngực chính xác theo cách bạn muốn vào lúc này.

Empty

Mặc áo ngực quây với váy và áo hở một bên vai hoặc cả hai bên vai. Những loại áo lót này cũng sẽ là lựa chọn tốt cho áo và váy có đường viền cổ kín để hở cả hai vai.

Bralettes

Bralettes là vật thay đổi cho những ai không thích áo lót có gọng hoặc những bộ đồ phức tạp khoét sâu vào lồng ngực của bạn.

Empty

Bạn có thể mặc nó như một chiếc áo khoác ngoài hoặc nếu muốn thay đổi, bạn có thể mặc nó bên dưới một chiếc áo khoác ngoại cỡ tuyệt đối, một chiếc áo cài cúc, bên dưới áo khoác denim hoặc kết hợp chúng với quần jean. 

Empty

Bạn có thể để một chiếc bralette lộ ra bên dưới một chiếc áo sơ mi tông xuyệt tông, phối cùng áo khoác oversized hoặc mặc dưới một chiếc váy mùa hè mát mẻ .

Áo ngực không nút cài phía sau

Áo lót có chất liệu kết nối ở giữa hoạt động đặc biệt tốt để cung cấp cho bạn độ che phủ và nâng lên khi bạn không thể có nút cài ở phía sau.

Empty

Chúng cũng rất tốt nếu chiếc váy hở lưng có đường viền cổ cao. Và nếu chiếc váy của bạn có phần xẻ ngực hoặc phần cổ thấp hơn một chút, hãy chọn phiên bản có ren, cho phép bạn điều chỉnh dây ở giữa các ly và kéo chúng lại với nhau. Chúng là  cứu cánh cho váy và áo dạ hội, đặc biệt nếu bạn đang mặc đồ hở lưng hoặc có đường viền cổ chữ V sâu.

Empty

Áo ngực xếp nếp

Empty

Chiếc áo ngực này hoàn hảo cho những bộ trang phục có đường viền cổ sâu, khoét sâu tuyệt đối . Chúng có sẵn với đệm và một số đường viền. Chúng làm nổi bật sự phân cắt một cách tự nhiên.

Empty

Mặc nó với áo và váy trang trọng với đường cắt cổ thấp. Nó kết hợp hoàn hảo với những chiếc váy và áo có tông màu trầm vì nó chỉ đơn giản là biến mất. Nó thuận tiện để duy trì lực nâng trong những chiếc váy cắt thấp che vai của bạn và nó có tác dụng với những người có vòng ngực lớn.

Áo ngực quây

Empty

Bustier hoặc bodysuit là lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn lộ xương quai xanh. Những áo ngực cho quây váy, giúp dây áo không trượt xuống và hỗ trợ tốt.

Empty

Áo ngực chữ T

Empty

Nếu có đủ chất liệu ở mặt sau của chiếc váy để che đi dây áo, thì một chiếc áo lót kiểu racerback hoặc T-back là sự phù hợp hoàn hảo. Mặc nó với áo và váy có phần lưng chữ T, váy không tay và suit. Nếu bạn không có áo lót racerback, bạn có thể thử các bộ chuyển đổi giúp kẹp dây áo ngực của bạn lại với nhau ở phía sau.

Empty

Miếng dán silicon

Empty

Những chiếc váy có nhiều lỗ, đường cắt và dây đai khiến áo lót và thậm chí cả những chiếc áo quây bằng silicon gần như không thể thực hiện được, nhưng các miếng dán che núm vú và băng nâng định hình bầu ngực là những thứ thay đổi cuộc chơi. Quần áo ít vải hơn và lộ nhiều da thịt hơn so với váy hoặc áo bình thường có thể được bổ sung bằng bìa dính hoặc băng nâng.

Empty

Áo ngực lụa 

Empty

Nếu bạn đang mặc một chiếc áo body, bạn có thể không muốn có một cái nhìn không đồng đều bề mặt ren của một áo ngực bị hằn lên. Đây là lý do tại sao tốt hơn bạn nên chọn áo ngực có bề mặt nhẵn hơn là áo lót có gọng hoặc áo ngực có một số họa tiết trên cúp ngực.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer