Cách đánh bụng giảm béo tại nhà

Ngoài những phương pháp giảm béo bằng cách khoa học hiện nay, giảm béo bằng cách đánh bụng tại nhà được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bụng giảm béo tại nhà.
22/08/2018 14:16

Hướng dẫn thực hiện đánh bụng giảm béo

Bằng cách thực hiện kiên trì những biện pháp đánh tan mỡ bụng dưới đây, mong muốn sỡ hữu vóc dáng đẹp của bạn chắc sẽ không còn là ước mơ xa vời

Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau cho hai lòng bàn tay ấm hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại dầu massage tự làm ở nhà như dầu dừa, dầu nho…. để việc massage hiệu quả cao hơn.

Cách đánh bụng giảm béo tại nhà. Thực hiện các động tác đánh tan mỡ bụng tại nhà an toàn và hiệu quả

Bước 2: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, khộng ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm.

Thực hiện việc bán đều đặn như thế này sẽ giúp kích thích mỡ thừa bị đốt nhanh chóng và máu tuần hoàn mạnh hơn.

Để thực hiện các động tác Đánh mỡ bụng như thế này bạn chỉ cần mất khoảng 7 phút. Thực hiện kiên trì những động tác này từ 2 đến 3 lần trong một ngày hiệu quả đánh tan mỡ bụng sẽ tăng nhanh chóng.

Đánh tan mỡ bụng bằng cách sử dụng nguyên lí làm nóng vùng bụng

Tắm trực tiếp với nước nóng

Sử dụng vòi tắm với nhiệt độ khoảng 44 độ C. Đồng thời dùng tay xoa nhẹ lên bụng trong khoảng 10 phút, theo chiều từ trong ra ngoài. Đây là phương pháp được các chuyên gia khuyên để đánh tan mỡ bụng.

Chườm nước nóng quanh vùng bụng mỡ

Túi chườm nóng, bạn có thể mua tại các cửa hàng thiết bị y tế hoặc các hiệu thuốc. Thực hiện giảm bụng giảm mỡ bụng bằng túi chườm nóng y tế trong vòng 20 phút. Đơn giản bạn chỉ cần đổ nước nóng từ 40 đến 50 độ C đặt lên quanh bụng và eo. Cứ 1 đến 2 phút thay đổi vị trí đặt túi nóng một lần để tránh da bị bỏng.

Giảm mỡ bụng bằng các biện pháp thiên nhiên

Sử dụng gừng và muối

Rang muối hạt to cho đến khi hạt săn lại, cho gừng cắt lát vào hỗn hợp muối rang rồi tắt bếp.

Cách đánh bụng giảm béo tại nhà. Sử dụng gừng và muối để giảm mỡ bụng giúp bạn giảm nhanh kích thước vòng eo

Để cho muối và gừng nguội hơn một xíu, rồi bỏ vào vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng cho đến khi nguội hoàn toàn.

Với phương pháp này bạn có thể sử dụng mọi lúc bất cứ khi nào bạn rảnh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao bạn nên thực hiện trước khi ngủ để không những giảm mỡ bụng mà còn kích thích giấc ngủ ngon. Thực hiện hàng ngày đã có kết quả tốt nhất.

Sử dụng rau, củ, quả

Ngoài ra còn có rất nhiều thực phẩm trong thiên nhiên có tác dụng giúp bạn giảm cân như

Bí đao, bầu: có thể luộc ăn thay bữa cơm hoặc chế biến thành nước ép để dùng. Tuy nhiên, bạn không được lạm dụng loại thực phẩm này vì chúng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Các loại trái cây chứa nhiều C như chanh, bưởi, cam: cũng nổi tiếng với tác dụng giảm cân. Bạn có thể pha với nước ấm hoặc sử dụng nước ép để giảm cân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng các loại trái cây này vì chúng có thể ảnh hưởng đến dạ dày.

comment Bình luận

largeer