Có nên đi đánh mỡ bụng?

Đối mặt nhiều với tình trạng dư cân, nhiều chị em luôn phải đắn đo suy nghĩ, tìm cách giảm mỡ bụng. Một trong những cách đó là đánh tan mỡ bụng, tuy nhiên từ nhiêu nguồn dư luận, chị em vẫn còn thắc mắc không biết rằng có nên đi đánh tan bụng hay không?
18/08/2018 00:00

Để có thể hình dung rõ hơn và biết được chính xác đánh mỡ bụng là như thế nào, giúp chị em không còn thắc mắc và băn khoăn, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nhiều thông tin về đánh mỡ bụng.

Đánh mỡ bụng là gì?

Đánh mỡ bụng là phương pháp phổ biến mà các chị em văn phòng có lượng mỡ dư thùa nhiều áp dụng. Đối với khái niệm đánh tan mỡ bụng, đây là hình thức được các chị em khái niệm như sau:

Đánh tan mỡ bụng là phương pháp lấy mỡ dư thừa, không mong muốn ra khỏi cơ thể bằng các phương pháp như phẫu thuật, hút mỡ bụng. Bằng những phương pháp này bạn hoàn toàn có thể lấy mỡ ở vùng bụng, đùi, mông, …để lấy lại vóc dáng thanh mảnh, thon gọn một cách nhanh chóng.

Đánh tan mỡ bụng. Đánh mỡ bụng là phương pháp lấy mỡ bụng đi nhanh chóng

Đây là phương pháp lấy mỡ bụng đi nhanh chóng, tuy nhiên hiệu quả thì chưa thật sự được kiểm định. Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc có nên đi đánh mỡ thừa hay không và vẫn còn rất nhiều câu trả lời trái chiều xoay quanh câu hỏi này.

Các bước thực hiện đánh mỡ bụng

Tìm hiểu về quy trình đánh mỡ bụng, cũng là một trong những cách đi tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên đi đánh mỡ bụng không nhanh chóng nhất. Chính vì thế, dưới đây là quy trình đánh mỡ bụng tại thông thường

Bước 1: Làm sạch vùng da bụng trước khi thực hiện đánh mỡ bụng. Làm sạch da thông qua nhiều bước, được các nhân viên thực hiện trong khoảng 15 phút.

Bước 2: Thoa kem đánh tan mỡ lên vùng bụng có chứa mỡ thừa.

Bước 3: Tiếp theo, thực hiện đánh tan mỡ bụng bằng các động tác massage của nhân viên. Sau đó bao gồm cả việc đánh mỡ bụng bằng tay và máy. Tùy theo lượng mỡ ít hay nhiều của chị em mà thời gian thực hiện có thể nhanh hay chậm.

Bước 4: Làm sạch da bụng sau khi đánh tan mỡ bụng. Sau đó, tùy theo trung tâm có bước cuối cùng là quấn nóng

Thông thường, đánh mỡ bụng sẽ bao gồm những bước như trêm. Nhưng tùy theo trung tâm có thể có những khác biệt không lớn ở một số bước. Điều quan trọng nhất là hiệu quả đánh tan mỡ bụng còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

Đánh mỡ bụng có nguy hiểm không?

Với các bước đánh tan mỡ bụng trên, có lẽ rất khó để bạn phân tích có nên đi đánh mỡ bụng hay không. Chính vì vậy, những phân tích dưới đây có thể giúp bạn quyết định một cách đúng đắn.

Thông qua việc thực hiện các động tác cơ học để đánh tan mỡ bụng như: đánh bằng tay, co kéo vùng bụng sẽ khiến cho các vết thâm tím xấu xí xuất hiện trên bụng. Đối với các bạn có cơ bụng yếu còn khiến bụng bị đau trong dài ngày.

Kem đánh tan mỡ bụng thông thường không có rõ thành phần nguồn gốc và xuất xứ và chứa nhiều chất hóa học. Việc sử dụng các loại kem này, có thể khiến cho bạn bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy tại vùng da được bôi kem, làm cho vùng bụng của bạn nóng lên nhanh chóng, khiến cho bạn có cảm giác như mỡ đã được tan chảy, ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

 

Kem đánh mỡ bụng thường không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngoài ra, sử dụng các biện pháp đánh mỡ từ các kỹ thuật viên không được đào tạo đúng chuẩn, sẽ khiến cho vùng da bụng của bạn bị đau liên tục trong vài ngày. Sau đó, có thể da bụng của bạn sẽ bị chảy xệ, lỏng lẻo và không tự co lại như bình thường. Vì vậy, bạn buộc phải thực hiện các biện pháp cắt da thừa.

comment Bình luận

largeer