Cách dùng Bepantol dưỡng ẩm cho tóc

Bepantol cho tóc là một giải pháp có chứa pro-vitamin B5, còn được gọi là dexpanthenol, thấm sâu vào các sợi của sợi tóc, giúp hydrat hóa sâu, ngoài ra còn bảo vệ, tái tạo và nuôi dưỡng sợi tóc, mang lại sức khỏe, độ bóng và mềm mại hơn đến tóc.
10/07/2023 14:37

Khả năng hydrat hóa được thúc đẩy bởi sản phẩm này là do đặc tính hút ẩm của nó, liên quan đến khả năng giữ nước nhiều hơn trong da và sợi tóc, do đó giữ cho da và tóc khỏe mạnh và ngậm nước.

Bepantol, đặc biệt là dòng Bepantol Derma, có thể dùng dưới dạng dung dịch, công thức đặc biệt để dưỡng tóc, nhưng cũng có thể dùng dưới dạng xịt sau khi gội đầu hoặc dạng kem, làm mặt nạ tự chế để dưỡng ẩm các sợi.

yh

Cách sử dụng Bepanthol trên tóc

Để sử dụng Bepantol trên tóc, Bepantol Derma có thể được sử dụng ở dạng dung dịch, xịt hoặc kem, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người:

1. Dung dịch Bepanthol Derma

Dung dịch Bepantol Derma là lựa chọn phù hợp nhất để dưỡng ẩm cho tóc, vì nó chứa dung dịch nước có nồng độ dexpanthenol cao, được sản xuất đặc biệt để điều trị tóc khô do tiếp xúc, ánh sáng mặt trời, xử lý hóa chất hoặc ô nhiễm, chẳng hạn như nó giữ nước trong các sợi tóc, giúp tóc ngậm nước hơn.

Để sử dụng dung dịch Bepantol Derma, hãy thoa trực tiếp lên tóc sạch, ẩm hoặc khô, dùng tay hoặc lược chải đều nhẹ nhàng. Sau khi thoa không cần xả lại với nước mà chỉ cần để tóc khô tự nhiên.

2. Thuốc xịt da Bepanthol

Thuốc xịt Bepantol Derma cũng là một lựa chọn được chỉ định để dưỡng ẩm cho tóc và nên được sử dụng sau khi gội đầu, ướt hoặc khô, xịt nhẹ vào các sợi tóc nhỏ, cho đến khi sản phẩm được thoa lên toàn bộ tóc.

3. Kem bôi da Bepanthol

Kem Bepantol Derma cũng có thể được sử dụng để dưỡng ẩm và chăm sóc tóc, đồng thời có thể được sử dụng trong mặt nạ dưỡng ẩm tự chế.

Thành phần

- 1 thìa kem Bepantol Derma;

- 2 thìa kem mặt nạ dưỡng ẩm tóc;

- 1 muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu dừa;

- 1 thìa mật ong.

Phương pháp chuẩn bị

Trong một hộp khô, sạch, trộn đều tất cả các thành phần. Sau đó thoa mặt nạ lên toàn bộ chiều dài của tóc, tránh phần chân tóc. Để nó hoạt động trong 10 đến 20 phút và gội sạch bằng dầu gội và/hoặc dầu xả thông thường của bạn.

Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng mũ nhiệt, vì nhiệt độ cao hơn sẽ mở các lỗ chân lông trên tóc, giúp dưỡng ẩm tốt hơn và hiệu quả hơn.

Mặt nạ nên được thực hiện mỗi tuần một lần, với mục đích duy trì độ ẩm và sức khỏe của tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại vitamin dành cho tóc, không chỉ giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn giúp mọc tóc. 

Bepanthol hoạt động như thế nào?

Bepantol hoạt động bằng cách giảm sự mất nước từ da và tóc, do đó ngăn ngừa khô và bong tróc, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tự nhiên của da, vì nó có chứa dexpanthenol, một loại tiền vitamin B5. Ngoài ra, Bepantol Derma giúp loại bỏ tình trạng khô của tóc do sử dụng hóa chất và nhiệt, phục hồi độ ẩm bị mất cho tóc.

Sức khỏe của tóc có thể được duy trì không chỉ thông qua việc hydrat hóa bằng các sản phẩm mà còn thông qua việc ăn các loại thực phẩm giàu vitamin E, omega-3, biotin, kẽm và collagen.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer