Cách dùng sữa chua dưỡng trắng da tại nhà

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn vô cùng tốt cho da. Có một số cách dùng sữa chua dưỡng trắng da rất đơn giản và hiệu quả.
19/05/2022 08:44
a66

Ảnh minh họa

Thoa sữa chua không đường lên da rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút cho các dưỡng chất được thấm vào sâu bên trong da. Sau đó rửa lại với nước ấm. Có thể làm cách này đều đặn mỗi ngày để thấy sớm thấy hiệu quả.

Sữa chua kết hợp với mật ong cũng là một lựa chọn tốt. Trộn 1 thìa sữa chua và ½ thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp nhuyễn, mịn, rồi thoa đều lên da. Sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này nên làm 3 lần/tuần.

Sữa chua kết hợp bột yến mạch: Trộn 2 thìa sữa chua, 3 thìa bột yến mạch và 1 thìa nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên da. Sau đó làm sạch da để không bị nhờn, rít. 

Sữa chua với nước cam. Trộn 2 thìa sữa chua với 1 thìa nước cam. Thoa hỗn hợp này lên da và để trong 15 phút rồi rửa sạch 2 lần (1 lần với nước ấm và 1 lần với nước lạnh). Kiên trì áp dụng khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy da sáng lên đáng kể so với ban đầu.

Sữa chua với bột gạo. Trộn sữa chua với bột gạo thành hỗn hợp đặc rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng. Đợi 15 phút rồi tắm sạch. 

(Theo Laodong)

comment Bình luận

largeer