Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa? Dầu dừa xưa nay được chị em biết đến với công dụng làm đẹp da, tóc rất tuyệt vời. Tuy nhiên ít ai biết được dầu dừa còn là nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
08/12/2017 10:23

 Bạn thắc mắc tại sao dầu dừa là một loại chất béo lại có tác dụng giảm mỡ bụng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết hơn về những công dụng tuyệt vời của dầu dừa, nhất là trong việc đánh tan mỡ bụng nhé.

Tại sao dầu dừa có thể giảm mỡ bụng?

Dầu dừa là chất được chiết xuất từ quả dừa và chứa rất nhiều các axit béo. Những axit béo này có tác dụng rất tốt đối với sự trao đổi chất trong cơ thể.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau dua

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa? Dầu dừa có nhiều axit béo giúp đánh tan mỡ dư thừa hiệu quả

Các chuỗi axit trung bình được chuyển hóa từ các axit béo chuỗi dài. Những axit béo này trực tiếp đi đến gan từ đường tiêu hóa của bạn. Gan sử dụng axit béo từ lượng thức ăn bạn hấp thụ thay cho năng lượng từ glucose (có trong tinh bột). Vì vậy, khi bạn muốn thực hiện chế độ ăn uống giảm cân để tiêu trừ chất béo dư thừa trong cơ thể, dầu dừa có thể giúp bạn rất nhiều.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, dầu dừa là một loại chất béo có tính nhiệt, do đó mà dầu dừa sẽ tạo cho bạn cảm giác no, giúp bạn không thèm ăn vặt và nạp thêm năng lượng dư thừa.

Khi sử dụng dầu dừa lượng mỡ dư thừa của ban sẽ nhanh được đốt cháy giống như việc bạn tập luyện thể thao hàng ngày. Ngoài ra, chuỗi Triglyceride trong dầu dừa sẽ giúp làm tiêu hao các phần mỡ dư thừa dưới da.

Có lẽ bạn chưa biết rằng trong dầu dừa có chất giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm candida. Mà nấm candida là một nguyên nhân gây cảm giác mệt mỏi, thèm ăn và tăng cân.

Tuy nhiên thì việc sử dụng dầu dừa không đúng cách thì nó lại rất dễ gây tăng cân.

Sử dụng dầu dừa để giảm mỡ bụng

Uống dầu dừa

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau dua 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa? Uống dầu dừa là một cách giảm cân rất tốt

Phương pháp này cực kỳ đơn giản, nhưng hiệu quả của nó không hề nhỏ đâu nhé. Bạn chỉ cần uống 2 muỗng canh dầu dừa vào sau bữa sáng và bữa trưa mỗi ngày. Sau một thời gian thì bạn có thê tăng lên 4 thìa, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể đó.

Khi dầu dừa đi vào cơ thể sẽ giúp hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất đồng thời đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng trong cơ thể. Chính vì lẽ đó mà dầu dừa sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, đánh tan mỡ, đặc biệt là vùng mỡ bụng và mỡ đùi.

Massage bụng bằng dầu dừa

Massage bụng bằng dầu dừa là một trong những liệu pháp loại bỏ mỡ thừa đang được rất nhiều chị em áp dụng bởi tính hiệu quả lại dễ thực hiện.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau dua 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa? Massage bụng bằng dầu dừa sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng nhanh

Nguyên liệu chính ở đây để bạn thực hiện là dầu dừa. Nó đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy calo tự nhiên một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng kết hợp thêm một số tinh dầu khác thì sẽ tăng hiệu quả giảm mỡ bụng lên rất nhiều.

- Đầu tiên bạn vệ sinh sạch sẽ bùng bụng và lau khô

- Lấy khoảng 3-4 giọt tinh dầu dừa ra lòng bàn tay và tiến hành massage xunh quanh vùng bụng.

- Trước hết kích thích các huyệt đạo bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông. Tiếp đó bạn lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim động hồ, và ngược lại. Nằm ngửa và dùng tay nấm lại và ấn vào eo sau, dùng một lực vừa phải không quá mạnh để tránh để lại vết bầm trên da. Cuối cùng hãy ấn vào phần giữa hông và rốn để kết thúc quy trình massage giảm mỡ.

Dầu dừa và sữa chua

Đây cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả mà bạn nên thử.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau dua 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu dừa? Dầu dừa trộn sữa chua là món ăn giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu: dầu dừa, sữa chua

Cách làm:

- Cho dầu dừa trộn với một hộp sữa chua và để vào tủ lạnh cho đông cứng, sắt thành miếng và ăn.

- Cách làm này giúp việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà vẫn cho hiệu quả tiêu giảm mỡ. Mỗi ngày bạn nên ăn 3 hộp sữa chua như thế để mang lại kết quả giảm mỡ nhanh hơn.

Hy vọng với những chia sẽ của chúng tôi về phương pháp giảm mỡ bụng bằng dầu dừa sẽ giúp bạn có thêm được những lựa chọn tốt nhất cho mình để lấy lại vóc dáng.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer