Cách làm giảm mỡ mặt nhanh và hiệu quả nhất

Tùy theo cơ địa từng người mà cơ thể có sự tích trữ mỡ mỗi vùng khác nhau. Dưới đây là những bài tập giúp giảm mỡ mặt hiệu quả.
23/09/2020 17:05

Cách giảm béo mặt trong 1 tháng bằng bài tập cơ mặt

Việc vận động các cơ mặt có tác dụng rất tốt giúp da hồng hào, săn chắc hơn rất nhiều. Bài tập cơ mặt khá đơn giản, không cần dụng cụ nên bạn có thể thực hiện ở văn phòng, trong giờ nghỉ, … mỗi ngày để mỡ thừa ở các vùng má, cằm được loại bỏ.

Cách giảm béo mặt hiệu quả chỉ cần một chiếc thìa

Phương pháp giảm béo mặt đầu tiên trong danh sách này là bài massage thon gọn mặt bằng thìa. Đây là các giảm mỡ mặt được một bạn trẻ Hàn Quốc chia sẻ trên mạng được nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả rất nhanh: lưu thông máu, căng da, thon gọn mặt.

Cách giảm béo mặt an toàn tại nhà bằng mật ong và chanh

Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà đồng thời còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn, hết mỡ thừa vùng mặt, da trắng hồng chỉ bằng phương pháp đắt mặt nạ chanh và mật ong.

1475546603-avatar

Cách làm giảm mỡ mặt tại nhà bằng đá lạnh

Bạn muốn giảm mỡ mặt tại nhà thì có thể áp dụng phương pháp dùng đá lạnh để massage mỗi ngày. Tuy hiệu quả thon gọn mặt rất tốt nhưng thường cách giảm mỡ mặt này được dùng nhiều vào mùa hè. Còn mùa đông thời tiết lạnh không phù hợp lắm.

Hướng dẫn cách giảm béo mặt bằng muối hạt

Muối được xem như phương pháp giảm béo rất hiệu quả vì muối có tác dụng tẩy các tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông làm các chất có thể thẩm thấu dễ dàng qua da giúp loại bỏ mỡ rất hiệu quả.

Cách giảm mỡ mặt bằng gừng mỗi ngày

Gừng tươi nếu bạn biết sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ. Nghiên cứu trong thành phần của gừng có chứa gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiên. Do đó, thường xuyên dùng gừng để massage mặt sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý.

Theo Lao động

 

comment Bình luận

largeer