Cách làm môi đỏ tự nhiên nhanh nhất bạn nên thử

Không phải lúc nào các chị em cũng thể cầm kè kè thỏi son trên tay và trong túi. Một bờ môi đỏ hồng rạng rỡ là mơ ước của nhiều chị em. Vậy nên đừng bỏ lỡ các cách làm môi đỏ tự nhiên nhanh nhất nhé.
09/07/2018 02:28

 Môi thâm chính là sự ám ảnh khó chịu của nhiều chị em ngày nay. Bờ môi tự nhiên có sắc đỏ tươi tắn lúc nào cũng khiến chị em mê mẩn, việc này sẽ khiến bạn tự tin thậm chí khi để mặt mộc. Chắc hẳn cách làm môi đỏ tự nhiên nhanh nhất sẽ khiến các chị em tò mò. Sau đây là một số cách làm môi đỏ tự nhiên ngay tại nhà mà không hề tốn công sức.  

moi-do-tu-nhien

Môi đỏ tự nhiên là ước ao của nhiều chị em

Chăm sóc môi như cách chăm sóc da

Làn da môi của các chị em phụ nữ cũng mong manh và cần được chăm sóc như làn da mặt. Quá trình chăm sóc môi cũng không kỳ công hơn skincare da mặt nên các chị em đừng ngại bỏ ra ít phút mỗi ngày để chăm sóc và làm cho môi đỏ nhanh nhất nhé.

Tẩy trang môi: Một điều sai lầm là, ăn uống, giao tiếp suốt ngày dài khiến cho lớp son môi mất đi thì không phải tẩy da chết nữa. Vậy nên về lâu về dài sẽ làm cho lớp nọ chồng lớp kia và khiến môi không còn đỏ nữa.

Tẩy da chết cho môi: Việc này sẽ loại bỏ những phần da chết và vẩy trên môi khiến môi trở nên tự nhiên căng bóng hơn khi không tô son. Bạn có thể dùng hỗn hợp tự nhiên để tẩy da chết môi thay vì mỹ phẩm. 1 tuần chỉ nên tẩy 1-2 lần thôi.

Dưỡng môi: Bạn nên sử dụng son dưỡng môi để cho môi được chăm sóc hoàn hảo nhất. Các loại son dưỡng môi trên thị trường hiện nay khá nhiều, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Một số cách làm môi đỏ không cần son

Nếu bạn chán ngấy việc phải sử dụng son thỏi bên mình thì có thể làm quen với cách làm môi đỏ tự nhiên nhanh nhất sau đây để có làn môi đỏ tự nhiên:

Sử dụng dầu dừa: Hãy làm tan chảy dầu dừa và pha với bột Kool-Aid. Bạn hãy đổ hỗn hợp vào một hũ nhỏ để mang bên mình. Khi cần sử dụng có thể lấy tăm bông hoặc ngón tay để thoa. Mùa đông chúng sẽ đông lại như son sáp dưỡng môi.

Sử dụng sữa và cánh hoa hồng: Dùng cánh hoa hồng tươi và rửa sạch ngâm trong một cốc nhỏ sữa tươi không đường khoảng 3 tiếng. Sau đó mang xay nhuyễn bằng tay hoặc bằng máy. Cho vào hỗn hợp một vài giọt mật ong nguyên chất và trộn đều. Sau khi làm ẩm môi hãy thoa hỗn hợp lên môi để trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 2-3 tuần.

Sử dụng nước ép trái cây: Bạn có thể dùng nước ép lựu, cherry, dâu tây… kết hợp vơi sữa không đường hay oliu. Làm tương tự như bước dưỡng môi với sữa và cánh hoa hồng. Kiên trì trong thời gian dài bạn sẽ có kết quả đáng kể và tránh cho môi khỏi tình trạng khô, nứt nẻ, thẫm màu…

moi-do-tu-nhien-1

Có nhiều cách chăm sóc môi từ tự nhiên bạn nên thử

Một số cách bảo vệ môi khác

Bên cạnh việc chăm sóc bạn cũng nên nhớ một số lưu ý sau đây để có được bờ môi đỏ tự nhiên như mình mong muốn:

Hãy cung cấp đủ lượng nước cho môi bằng cách uống nước, ăn nhiều hoa quả và vitamin khi đó môi mới có sức sống và khoát khỏi cảnh khô khốc và nứt nẻ.

Cần lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi mua son. Một thỏi son kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến sắc tố môi.

Cũng giống như da, môi cũng bị chịu ảnh hưởng bởi các tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Hãy che chắn cho môi cẩn thận trước khi ra đường.

Nếu bạn chưa quan tâm chăm sóc kỹ càng môi thì bài viết cách làm môi đỏ tự nhiên nhanh nhất bạn nên thử sẽ giúp bạn thêm nhiều thông tin bổ ích. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

comment Bình luận

largeer