Cao Bằng thu giữ và buộc tiêu hủy 304 kg xúc xích nhập lậu

Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Cao Bằng vừa thu giữ và buộc tiêu hủy 160 túi xúc xích nhập lậu, với tổng trọng lượng là 304 kg.
06/10/2023 11:52

Tại thời điểm khám phương tiện vận tải xe ô tô biển kiểm soát 11B - 004.XX có vận chuyển 160 túi xúc xích loại 1,9 kg/túi (tổng trọng lượng là 304 kg) trên bao bì có in dòng chữ nước ngoài đã bị chảy nước.

Empty

Công chức Đội QLTT số 2 kiểm tra tang vật vi phạm

Tại thời điểm khám ông N.V.B, địa chỉ thường trú thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là người người điều khiển phương tiện không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp của hàng hóa.

Empty

Tang vật vi phạm là mặt hàng xúc xích nhập lậu

Làm việc với cơ quan chức năng ông N.V.B khai nhận là chủ sở hữu hợp pháp của số hàng hóa nói trên, được thu mua gom của một số người dân tại khu vực các xã biên giới huyện Trùng Khánh để vận chuyển vào nội địa tiêu thụ bán kiếm lời. Đội Quản lý thị trường số 2 tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật vi phạm để ngăn chặn hành vi vi phạm, đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông N.V.B về các hành vi vi phạm hành chính: Kinh doanh hàng hóa nhập lậu, xử phạt vi phạm hành chính theo quy định, buộc đối tượng vi phạm tiêu hủy toàn bộ số xúc xích nhập lậu nói trên theo đúng quy định của pháp luật.

Gia Huy

comment Bình luận

largeer