Cao Mụn Sâm Đỏ, bí quyết cho làn da sạch mụn

MEEA ORGANIC là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp của Công ty TMCP Kiệt Anh Khang nổi tiếng với các dòng sản phẩm thuần thiên nhiên, lành tính. Ngoài những sản phẩm thiên về dưỡng da MEEA ORGANIC sở hữu dòng sản phẩm phục hồi da Cao Mụn Sâm Đỏ dành cho những làn da bị tổn thương do mụn.
20/05/2023 15:32
1

Bất kể tuổi tác hay giới tính làn da mụn được xem là “cơn ác mộng” của rất nhiều người. Dù chỉ là những nốt mụn nhỏ li ti cũng tạo nên cảm giác khó chịu và thiếu tự tin. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp được “truyền tai” nhau là có thể giúp dứt điểm tình trạng da mụn như uống thuốc, lăn kim, nặn mụn,… Tuy nhiên chỉ có thể duy trì tạm thời, mụn cứ hết rồi lại đến, thậm chí tình trạng mụn còn trở nặng hơn khi tái lại.

Ô nhiễm không khí, khói bụi đã khiến làn da tích tụ nhiều bụi bẩn cùng với thời tiết nóng bức lượng dầu trên da sẽ tiết ra nhiều hơn mức bình thường là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị bít tắc, gây bí da và hình thành nên mụn.

Làn da sần sùi cộng thêm những nốt mụn sưng đỏ đã làm không ít người lo lắng, tự ti. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm MEEA ORGANIC đã cho ra đời sản phẩm Cao Mụn Sâm Đỏ là người bạn đồng hành hiệu quả giúp cho mọi người giảm bớt nỗi lo về mụn.

z4361199644943_ac5a998ca014eaff42d3f7059ef6f463

MEEA ORGANIC được sáng lập bởi nữ doanh nhân Trần Phạm Mai Anh. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp, Cao Mụn Sâm Đỏ sở hữu bảng thành phần hoàn toàn lành tính. Được chiết xuất từ 36 loại thảo dược khác nhau, an toàn. Không chứa corticoide gây hại cho da, chấm dứt tình trạng mụn và hỗ trợ làm đẹp da, không gặp tình trạng mụn tái đi tái lại.

Sản phẩm là thành quả của quá trình dày công nghiên cứu, sáng tạo ra công thức làm đẹp từ chiết xuất của các loại thảo dược. Sự kết hợp hoàn hảo này có thể giúp “đánh bại” các tác nhân gây mụn như nội tiết, dậy thì, mụn sau khi sinh từ 6 tháng, tạm biệt các loại mụn ẩn, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen hay mụn lâu năm. Thậm chí còn làm mờ vết thâm mụn, hạn chế tình trạng mụn sưng tấy, tái tạo làn da bị tổn thương mang lại kết quả đáng mong đợi khi sử dụng.

z4361199632279_b8af98ac0c9996d3beccbdaf23bcdb2f

Cao Mụn Sâm Đỏ thích hợp cho mọi loại da dù da dầu mụn, da hỗn hợp, da khô hay da nhạy cảm. Điểm đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ đều có tác dụng trên da như nhau không phân biệt hay chỉ dành riêng cho bất kì đối tượng nào.

Ngoài ưu điểm nổi bật là loại bỏ và ngăn ngừa mụn tái phát Cao Mụn Sâm Đỏ còn có thể thoải mái kết hợp với các mỹ phẩm chăm sóc da hoặc sử dụng cùng với sản phẩm trang điểm khác mà không sợ bị kích ứng hay bóng tróc da. Nhờ vào chiết xuất 100% từ thiên nhiên do đó chưa từng xảy ra trường hợp dị ứng, kích ứng hay gặp phải tác dụng phụ nào khi sử dụng, đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn hiệu quả đến với người tiêu dùng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng mỗi ngày thích hợp dùng trước khi ngủ và chỉ nên dùng 1 ngày một lần. Sau khi làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt hoặc nước muối sinh lý, dùng một lượng cao mụn vừa đủ thoa đều lên da dùng phần kem nhiều hơn cho vùng da bị mụn. Có thể kết hợp chung với các bước dưỡng da khác như toner, serum,… Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả và đẩy nhanh thời gian hết mụn nên chú ý làm sạch da mặt thường xuyên, xông mặt 1 - 2 lần mỗi tuần để da mặt được thông thoáng, sử dụng khẩu trang khi ra ngoài giảm bớt lượng bụi bẩn bám vào da. Kết hợp với chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

z4361199643427_f57511410d9828e53fd4904ed22cd02e

MEEA ORGANIC là thương hiệu Việt Nam có uy tín và tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp thành lập năm 2019 của Công ty TMCP Kiệt Anh Khang. Đến nay thương hiệu đã cho ra đời những dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da chất lượng, lành tính phù hợp với nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng. Hỗ trợ không ít khách hàng tìm ra phương pháp giải quyết các vấn đề “nan giải” trên làn da của mình.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer