Câu chuyện thành công của một CEO hệ thống Nha khoa nhờ bén duyên với thương hiệu Karmel Group

Bước vào con đường kinh doanh, vấp ngã và thành công đều có đủ, nhưng Liêu Thị Bích Liên - CEO Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn & Thẩm mỹ viện White Lotus luôn cảm ơn Karmel Group đã dẫn lối cho cô thoát khỏi vòng xoáy, chạm tay đến cánh cửa thành công như ngày hôm nay.
04/10/2023 12:15

Tâm sự về quá trình gian nan nhất của bản thân khi kinh doanh, Liêu Thị Bích Liên chia sẻ, trước khi vào Karmel, cô đã kinh doanh gần 15 năm trong lĩnh vực Spa. Lúc đó, sự cạnh tranh với các chuỗi hệ thống lớn khiến lượng khách hàng mỗi ngày đều giảm đi khá nhiều. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng Spa vẫn luôn luôn tìm tòi cái mới và nâng cấp công nghệ cao với những dòng máy cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như châu Âu, châu Á, kết hợp cùng với những sản phẩm tốt.

Liêu Thị Bích Liên - CEO Thẩm mỹ viện White Lotus & Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn

Liêu Thị Bích Liên - CEO Thẩm mỹ viện White Lotus & Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn

Tuy nhiên, vẫn không cải thiện được nhiều và dẫn đến Spa phải đối mặt với tình trạng vừa phải chịu chi phí vận hành và nhân viên cũng không còn năng lượng như trước kia nữa. Khách hàng thì luôn mong muốn hưởng những dịch vụ tốt nhưng giá thành phải giảm sâu.

Khó khăn kéo dài trong nhiều ngày khiến sự lo lắng của Bích Liên mỗi ngày một lớn hơn và bị rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, khi không biết phải bắt đầu và thu hút khách hàng mạnh mẽ từ đâu. Không thể chỉ lệ thuộc vào trang mạng tăng cường quảng cáo, nhưng càng quảng cáo thì càng tốn chi phí và cũng không khả quan hơn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn & Thẩm mỹ viện White Lotus

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn & Thẩm mỹ viện White Lotus

Ngay thời điểm Bích Liên cảm thấy tuyệt vọng, loay hoay giữa một mớ hỗn độn thì may mắn thay, cô tình cờ biết đến Karmel Group. Tại đây, cô được sự hỗ trợ nhiệt huyết từ Boss tổng My Karmel. Không những đào tạo, đồng hành mà Boss My còn rất có tâm với nghề, luôn dốc hết sức nghiên cứu ngày đêm và chỉ dạy tận tình cho cô.

“Tôi đã nhận được rất nhiều giá trị lớn, khôi phục lại từ kiến thức cho đến ý chí để có thể vượt qua khó khăn và lấy lại sự tự tin”, Liêu Thị Bích Liên bày tỏ.

Làm việc tại Karmel, cô đã được tiệm cận với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó có ứng dụng công nghệ Ion – Therapy cho thấy kết quả rõ ràng, nhanh và hiệu quả ngoài sức tưởng tượng, rút ngắn thời gian điều trị. Trong đó, đã chữa được hơn 10 ca thành công, có sự cải thiện tốt.

Liêu Thị Bích Liên truyền cảm hứng đến nhân viên, luôn tận tâm với nghề

Liêu Thị Bích Liên truyền cảm hứng đến nhân viên, luôn tận tâm với nghề

Từ trải nghiệm đắt giá này, Bích Liên cũng nhận ra giá trị tận tâm, làm hết sức mình với cái chân thật thì mới có thể mang lại sức khoẻ cũng như sắc đẹp cho chính bản thân, gia đình và những vị khách hàng thân thương đến với hệ thống của mình.

Chính vì nhận được nhiều giá trị tốt đẹp, nên cô muốn lan tỏa sâu rộng hơn, cô chăm sóc càng nhiều khách hàng hơn, mỗi người làm các công việc khác nhau, từ làm nông, kinh doanh, văn phòng,… và từ đó cô có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình họ. Vì vậy, mỗi ngày cô càng có đông khách hàng yêu mến, tin tưởng.

“Riêng bản thân tôi cũng cảm thấy rất hào hứng và rất vui vì ai ai cũng mong muốn trông cậy vào mình. Tôi rất hạnh phúc khi đã giúp ích được cho mọi người và gia đình có sức khoẻ ngày càng tốt hơn. Đây chính là giá trị lớn mà không gì so sánh hơn”, Bích Liên hào hứng nói.

Hiện tại, Bích Liên đã sở hữu khoảng 30 Nha khoa và cơ sở làm đẹp (trong đó có 3 cơ sở Spa).

Liêu Thị Bích Liên được xướng tên trong Lễ vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi

Liêu Thị Bích Liên được xướng tên trong Lễ vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi

Để đi đến sự thành công đáng mong đợi này, Bích Liên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Boss Tổng My – Giám đốc Công ty Karmel cùng các chị em tuyến trên đã luôn đồng hành và san sẻ những kinh nghiệm. Cô cũng muốn nhắn nhủ với các bạn đã và đang chuẩn bị đồng hành cùng Karmel Group: “Hãy cố gắng và quyết tâm vượt khó, nâng cấp học tập, kiên trì cho đến cuối cùng và đừng bỏ cuộc. Hãy bứt phá kinh doanh cùng hệ thống”.

Lưu Thị Bích Liên luôn mong muốn giúp mọi người được tự tin hơn từ sức khỏe đến sắc đẹp

Lưu Thị Bích Liên luôn mong muốn giúp mọi người được tự tin hơn từ sức khỏe đến sắc đẹp

Với dự định sắp tới, Bích Liên sẽ giúp chuyển giao công nghệ Ion – Therapy và giúp nhiều người được thay đổi, tự tin hơn từ sức khỏe cho đến tinh thần, sắc đẹp và phát triển kinh tế hơn trong cuộc sống.

Luôn tâm đắc câu nói “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, quyết chí ắt thành công”, Bích Liên sẽ luôn tiếp tục đồng hành phát triển với Karmel. Hy vọng rằng, mọi người luôn đồng hành, dõi theo và luôn ủng hộ Bích Liên trong chặng đường sắp tới.

Minh Thu

comment Bình luận

largeer