Câu lạc bộ thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình ủng hộ nhu yếu phẩm cho các “tâm dịch”

Anh Đỗ Ngọc Kính (SN 1989), tại Ninh Bình – Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình đã cùng các tình nguyện viên, Đoàn thanh niên ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu cho các “tâm dịch”.
11/06/2021 06:16

Trước diễn biến căng thẳng của đại dịch COVID-19 trên cả nước, nhằm giúp đỡ các nhu yếu phẩm, các vật dụng cần thiết cho các “tâm dịch” như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Câu lạc bộ thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình tổ chức kêu gọi ủng hộ và tiến hành làm tấm chắn bọt, hỗ trợ khẩu trang và các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Empty

Trong gần 1 tháng qua, cùng với nhân dân cả nước CLB thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình đã đứng lên tổ chức chương trình hướng về Bắc giang - chung tay đẩy lùi COVID-19. Với phương châm nhanh chóng giải quyết một phần các nhu yếu phẩm còn thiếu nơi tuyến đầu, CLB đã tiến hành vận động đoàn viên thanh niên, kết nối các đầu cầu nhanh chóng gom những nhu yếu phẩm cần thiết tại 2 kho thị trấn Ninh, huyện Yên Khánh và  số 8 ngõ 825 Nguyễn Công Trứ. phường Bích Đào, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Bằng đôi bàn tay khéo léo và sự miệt mài từ cách tình nguyện viên của CLB thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình đã tạo nên nhưng món đồ thiết thực nhất hiện nay để gửi đến các “tâm dịch” trong thời gian sớm nhất.

Empty

Với 1000 tấm chắn bọt, 10.000 khẩu trang, sữa nước lọc sẽ được chi viện đợt 1 cho Bắc Giang. Vào ngày 5/6, chuyến xe chở hàng hóa nhu yếu phẩm của CLB Thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình đã lên đường tới Bắc giang đóng góp một phần nhỏ bé cùng nhân dân Bắc Giang chống dịch.

Empty

Các nhu yếu phẩm bao gồm 50 thùng chanh muối; 62 thùng nước khoáng; 50kg gạo; 1600 tấm chắn bọt; 28.000 khẩu trang; 1,2 tấn rau 7; 30 thùng sữa.

Empty

Với những tấm lòng trân quý đó, CLB thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình xin gửi lời cảm ơn những tình cảm thân thương của quý mạnh thường quân đã cùng CLB trao yêu thương đến nhân dân Bắc giang chống dịch Ngoài ra, cũng cảm ơn Hiệp Hội lái xe Ninh Bình đã tài trợ chuyến xe 0 đồng; Bà con nhân dân Khánh Thành huyện Yên Khánh đã hỗ trợ rau củ quả; các tình nguyên viên, đoàn viên thanh niên đã chung tay làm tấm chắn bọt; Hiệp Hội lái xe Bắc Giang; CLB Bồ câu trắng Hải Phòng…

Empty

Anh Đỗ Ngọc Kính chia sẻ: "Không chỉ riêng đợt dịch này mà cả những đợt dịch trước CLB đều chung tay, đồng lòng hướng theo tiếng gọi của Tổ quốc. Chúng ta cùng cố gắng để vượt qua đại dịch COVID-19 mang lại bình yên cho mọi người dân Việt Nam".

198769755_546417253432032_9052007721155445795_n

Anh Đỗ Ngọc Kính - Chủ nhiệm CLB tình nguyện Tình bạn Ninh Bình

Trong những năm qua, CLB tình nguyên Tình bạn Ninh Bình đã có những đóng góp kêu gọi ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người gia neo đơn, thương binh,... trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Thật trân quý những tình cảm và công việc mà họ đang làm cho con người và xã hội ngày một tốt đẹp hơn!

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer