Chi tục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Hòa Bình thông báo trước 2 ngày hồ sơ dung dịch rửa tay khô kháng khuẩn

Từ trưa ngày 7/2, một văn bản thông báo tiếp nhận hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng của Chi tục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Hòa Bình về nước rửa tay khô sát khuẩn NGPMAX CORONA đã lan truyền trên mạng với ngày ký là 8/2.
08/02/2020 09:33

Chưa biết thực hư của văn bản này ra sao nhưng hình ảnh này đã khiến nhiều người lo lắng, nhất là trong thời điểm chống dịch Virus Corona - nCoV.

85096123_509697023291757_6317788

Hình ảnh về thông báo này được đăng tải trên Facebook đúng thời điểm nước rửa tay khô sát khuẩn khan hàng, giá tăng vọt khiến nhiều người nghi ngại. Nhất là cái tên sản phẩm là NGPMAX CORONA.

Trong khi đó, sáng nay, báo Pháp luật đưa tin, ông Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường cảnh báo thêm rằng: Trên thị trường đang có tình trạng một số đối tượng lợi dụng tình hình này để thu gom dụng cụ y tế kém chất lượng, như khẩu trang y tế dùng một lần được thu gom và bán lại. Nước rửa tay sau khi các gia đình dùng hết, nhiều nơi đã sử dụng lại chai lọ và bơm các loại nước tự chế vào để bán kiếm lời. 

Cùng chờ đợi thông tin trên báo chí xem thực hư thế nào chứ đi mua nước rửa tay khô giờ vừa khó, vừa đắt mà lại còn nghi ngại về chất lượng nữa thì quá mệt mỏi.

comment Bình luận

largeer