Chiến dịch truyền thông trên toàn quốc “Hãy nói Không với thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng”

Thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng không phải là sản phẩm giảm hại của thuốc lá điếu thường. Nếu bạn nghĩ thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng an toàn, hãy nghĩ lại! Thanh niên Việt Nam là những người chủ tương lai của đất nước, đừng để bị lừa bởi những quảng cáo marketing sai sự thật!
14/12/2023 10:43

Sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng có thể gây tổn thương phổi, tim và não, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi.

Giống như hút thuốc lá thường, thuốc lá nung nóng và thuốc lá điện tử cũng tỏa ra các hóa chất độc hại có trong khói xe ô tô và thuốc trừ sâu gây ung thư.

Sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng nhanh chóng gây nghiện nicotine và khó cai nghiện.

Để bảo vệ thế hệ trẻ và tương lai đất nước, hãy ghi nhớ và tuyên truyền tác hại của thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng với bạn bè và người thân của bạn!

Chiến dịch truyền thông trên toàn quốc “Hãy nói Không với thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng” được xây dựng và triển khai bởi Quỹ Phòng, Chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) với sự hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức Vital Strategies và Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam (WHO) được phát động và phát sóng trên 8 truyền hình trung ương và địa phương của 3 miền Bắc, Trung, Nam từ ngày 27/5/2023 đến ngày 16/7/2023. Chiến dịch cũng được triển khai phát sóng sâu rộng trong 2 tuần tại 2.500 tòa nhà cao tầng với khoảng 8000 màn hình thang máy và 5 rạp chiếu phim lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, và thành phố Hồ Chí Minh.

Mạnh Hà

comment Bình luận

largeer