Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà "xịn xò" từ hãng xe số 1 Việt Nam
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tự tay chọn quà cảm ơn khách hàng
“Lại được… nhận quà” là những lời “than phiền” hóm hỉnh của nhiều chủ sở hữu xe VinFast khi đọc thông tin mới nhất từ hãng xe Việt. Vào mỗi dịp cuối năm, trong khi các doanh nghiệp thường chỉ tập trung thu hút khách hàng mới thì VinFast lại đi “ngược dòng”, dành một phần tài chính lớn để tri ân toàn bộ những khách hàng hiện hữu sau khi VinFast vừa đạt được dấu mốc lịch sử trên thị trường vào tháng 10/2024: Trở thành thương hiệu ô tô số 1 Việt Nam, chính thức vượt qua các hãng xe nước ngoài đã “độc chiếm” ngôi vị này suốt hàng chục năm qua.

Theo đó, tất cả chủ sở hữu xe xăng và xe điện mua trực tiếp từ VinFast và các đại lý ủy quyền trước ngày 31/12/2024 sẽ được hãng dành tặng bộ quà Tết đặc biệt, bao gồm: một chai rượu vang Pháp cao cấp được đặt hàng riêng, đựng trong hộp gỗ sang trọng; một phong bao lì xì năm mới, với bộ sưu tập tiền mặt Việt Nam đủ các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 500.000 đồng, tổng trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc; một tấm thiệp mừng Năm mới của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng. Dự kiến, bộ quà tặng tri ân đặc biệt sẽ được VinFast gửi tới các chủ sở hữu ô tô của hãng trong tháng 1/2025, ngay trước thềm Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
Mỗi món trong bộ quà đều được vị tỷ phú đích thân chọn lựa, thay cho lời cảm ơn sự đóng góp của hàng trăm ngàn chủ xe trong hành trình từ số 0 lên số 1 của hãng.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên ông Phạm Nhật Vượng và VinFast thể hiện sự trân trọng đối với những khách hàng tiên phong đã tin tưởng chọn mua xe từ thời điểm đầu ra mắt tới nay. Trước đó, VinFast là hãng xe đầu tiên và duy nhất tặng quà cho khách hàng, không phân biệt khách hàng mới hay người đã mua xe trước đó, với nhiều chương trình lớn như: tặng voucher nghỉ dưỡng lên tới 50 triệu đồng, tặng gói bảo hiểm thân vỏ và dịch vụ bảo dưỡng – thay dầu miễn phí 3 năm trị giá 15 triệu đồng cho chủ xe Fadil, nâng thời hạn bảo hành xe lên 10 năm toàn bộ xe xăng cũ, tặng voucher bảo dưỡng 3-5 triệu đồng cho chủ xe xăng và ưu đãi sâu cho khách mua xe điện khi phát động chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2” …
“Hành động tử tế chỉ có thể đến từ một doanh nghiệp tử tế”
Ngay sau thông báo tặng quà của VinFast, trên nhiều diễn đàn, rất đông người dùng Việt đã bày tỏ sự trầm trồ về cách “chơi đẹp” của hãng xe Việt.
“Vẫn biết tỷ phú Phạm Nhật Vượng là một nhà lãnh đạo ‘có tâm’ và ‘có tầm’, nhưng mà tôi vẫn quá bất ngờ với chiến dịch tri ân nhân dịp hãng lên số 1 lần này. Vừa cảm thấy tự hào, vừa có cảm giác được trân trọng dù mình mới chỉ đóng góp một phần nhỏ cho kỳ tích của VinFast. Tôi nghĩ hành động tử tế chỉ có thể đến từ một doanh nghiệp tử tế, đáng tin cậy”, anh Trần Văn Hùng (Ba Đình, Hà Nội), một chủ xe VinFast hào hứng cho biết.
Anh Hùng nhẩm tính, đây là lần thứ 2 anh nhận được quà của hãng kể từ khi mua VF 7 hồi tháng 9/2024, bởi ở thời điểm mua xe, VinFast đã tặng anh bộ quà khủng trị giá đến 172 triệu đồng nhờ quy đổi nhiều quyền lợi và quà tặng từ hãng.
Cùng chung tâm trạng, chị Nguyễn Lan Anh - chủ xe Lux SA 2.0, một trong những khách hàng tiên phong ủng hộ VinFast từ năm 2019 – thời điểm hãng giao những chiếc xe thương mại đầu tiên - cho biết, chị vẫn chưa hết “sốc” khi đã mua xe hơn 5 năm mà vẫn được hãng gửi tặng quà Tết. Bản thân chị cũng đang có ý định lên đời VF 8 dịp cuối năm nay, nhân dịp VinFast và FGF đang triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới” với nhiều đặc quyền lớn

Không chỉ các chủ xe VinFast hào hứng, ngay cả những người chưa đi xe của hãng cũng phải “rung rinh” với chiến dịch tri ân của hãng xe Việt – điều mà chủ xe các thương hiệu khác khó có được.
Trên một diễn đàn yêu xe gần 30.000 thành viên, tài khoản Trần Công Minh cho rằng, nếu chỉ vì doanh số, VinFast “chẳng dại” mà tiêu tốn nguồn lực lớn cho những chương trình tri ân quy mô như vậy.
“Thay vì ‘mua đứt bán đoạn’ như các hãng xe nước ngoài đang làm, ông Phạm Nhật Vượng luôn chọn cách kinh doanh văn minh, trọng tình, có trước có sau. Với triết lý kinh doanh nhân văn này, VinFast đang nâng tiêu chuẩn dịch vụ của thị trường xe Việt, nơi khách hàng được tôn trọng và thực sự được coi là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của các hãng xe, như cách VinFast đang làm”, anh Trần Công Minh đánh giá.
Khôi Nguyên

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am