Chuyện giờ mới kể quanh vụ nữ quái trốn truy nã 11 năm bị bắt vì chơi Ai Là Triệu Phú

Trốn truy nã sau 11 năm và tưởng chừng đã bị Công an bỏ quên nhưng nữ quái vẫn bị bắt vì xuất hiện chơi trên chương trình Ai Là Triệu Phú.
By N.N (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
23/06/2021 15:43

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Chân dung nữ quái bị bắt sau hơn 11 năm trốn truy nã vì... lên truyền hình chơi Ai Là Triệu Phú.

Chân dung nữ quái bị bắt sau hơn 11 năm trốn truy nã vì... lên truyền hình chơi Ai Là Triệu Phú.

Nữ quái bị truy nã 10 năm vẫn đi thi ‘Ai là triệu phú’

Nữ quái trong câu chuyện hy hữu là Lê Thị Hồng (SN 1968, ở Cầu Tiên, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) - là đối tượng bị Công an Hà Nội ra lệnh truy nã trên toàn quốc vào ngày 23/1/1996.

Thông tin báo chí đăng tải, trong lần xem chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng vào ngày 31/7/2007, các trinh sát của Cục C16 tình cờ phát hiện người chơi tên Lê Thị Cơ (đã giành được phần thưởng 10 triệu đồng) rất giống với đối tượng đã truy nã Lê Thị Hồng.

Vào năm 18 tuổi Hồng lập gia đình và có 1 cô con gái. Năm 1993, Hồng gia nhập con đường lô đề với hy vọng đổi đời bất chấp chồng và gia đình chồng can ngăn.

Sau 2 năm đề đóm, số tiền nợ của Hồng đã lên đến bạc tỷ. Cuối cùng, dưới sức ép của các chủ nợ, Hồng ẵm con chạy vào Đồng Nai để trốn nợ. Ngày 23/1/1996, Công an Hà Nội ra lệnh truy nã Hồng trên toàn quốc và tổ chức truy bắt. Thế nhưng Hồng đã lẩn trốn nên việc truy bắt không có kết quả.

Tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì 11 năm sau, trong chương trình “Ai là triệu phú” phát trên sóng VTV3 tối 31/7, một trinh sát phát hiện người chơi tên Lê Thị Cơ có nhiều đặc điểm giống với Hồng.

C16, Bộ Công an đã liên hệ với ban tổ chức chương trình “Ai là triệu phú” và thu thập tài liệu, điều tra mẫu vân tay và xác định Hồng và Cơ là một.

Nữ quái khai "tưởng công an quên"

Sau khi tiếp cận đối tượng, lục lại hồ sơ của người chơi “Ai là triệu phú”, các trinh sát biết được Lê Thị Cơ (sinh 28/5/1968, địa chỉ thường trú ở khu 6, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) với Hồng chính là một. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trong chương trình “Ai là triệu phú” thì Cơ đã biến khỏi địa bàn.

Ai Là Triệu Phú là một trong những gameshow có tuổi thọ lâu đời nhất với 16 năm.

Ai Là Triệu Phú là một trong những gameshow có tuổi thọ lâu đời nhất với 16 năm.

Đến 12h trưa 15/12/2008, các trinh sát ập vào một nhà trọ tại khu phố 6, phường Phước Long A (quận 9, TP.HCM) bắt gọn Hồng. Tại cơ quan điều tra, Hồng cúi đầu khai nhận toàn bộ việc thay tên đổi họ cũng như hành trình lẩn trốn và việc tham gia chương trình “Ai là triệu phú”.

Trả lời câu hỏi tại sao đang bị truy nã mà vẫn dám lên truyền hình, Hồng “ngây thơ” nói: “Em nghĩ sau nhiều năm, công an đã quên em rồi. Vậy mà… em vẫn bị bắt!

Ai Là Triệu Phú là một trong những gameshow có tuổi thọ lâu đời nhất Việt Nam khi kéo dài đến 16 năm. Trải qua bao nhiêu thay đổi, chương trình vẫn giữ được sức hút riêng biệt khiến khán giả ngóng chờ vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Người chơi của Ai Là Triệu Phú khá đa dạng, từ các ngôi sao, khán giả bình thường nhưng câu chuyện nữ quái trốn truy nã 11 năm bị bắt vì chơi Ai Là Triệu Phú thì đúng là khó người nào hình dung nổi.

comment Bình luận

largeer