Codoca ra mắt sản phẩm mới – sữa hạt Codoca giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình

Trong xu hướng tiêu dùng hiện đại, nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên, giàu chất xơ và khoáng chất đang ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng này, Codoca tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới – Sữa hạt Codoca, một sự lựa chọn tuyệt vời để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe xương khớp và hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình.
29/09/2024 09:06

Sữa hạt Codoca – Công thức đặc biệt từ các loại hạt giàu dinh dưỡng

Sữa hạt Codoca được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức dinh dưỡng tiên tiến, kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất, bao gồm đạm đậu hà lan, hạnh nhân, cùng các loại hạt quý như macca, hạt óc chó, hạt sen và gạo lứt đỏ. Sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ protein, mà còn chứa hàm lượng canxi, omega 3, 6, 9 và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

hat-dinh-duong-say-kho-5-1400x875

Với bảng thành phần ưu việt, Sữa hạt Codoca mang đến những lợi ích vượt trội như:

Bổ sung canxi và vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, đặc biệt cho người lớn tuổi và trẻ em đang phát triển.

Hỗ trợ tim mạch nhờ thành phần Omega 3, 6, 9 có trong các loại hạt.

Tăng cường khối cơ cho người tập luyện thể thao và bảo vệ cơ bắp hiệu quả.

Kiểm soát đường huyết nhờ Isomalt – một chất tạo ngọt tự nhiên an toàn cho người bị tiểu đường.

Sữa hạt Codoca không chỉ phù hợp với người lớn, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên và cả những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt như vận động viên hoặc người bị tiểu đường. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm dinh dưỡng lành mạnh và tiện lợi cho mọi gia đình.

Sua-hat-8

Bước tiến mới trong lĩnh vực dinh dưỡng

Sự ra mắt của Sữa hạt Codoca đánh dấu một bước tiến quan trọng của Codoca trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện, an toàn và chất lượng cao cho cộng đồng. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe mà còn thể hiện cam kết của Codoca trong việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy NutriHealth, đạt tiêu chuẩn GMP, Sữa hạt Codoca được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp với những người tiêu dùng có lối sống lành mạnh, yêu thích các sản phẩm nguồn gốc thực vật, và muốn bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên.

461428865_524293910347871_7003696127695815555_n

Codoca – chăm sóc từ sự thấu hiểu

Với phương châm “Dinh dưỡng từ thiên nhiên, sức khỏe vững bền”, Codoca không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của người tiêu dùng. Sữa Hạt Codoca chính là minh chứng cho sự nỗ lực này, giúp cải thiện sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Ds. Trần Mạnh Đức, Chủ tịch HĐQT của HBL group cho biết thêm: “Với mục tiêu mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, tim mạch, mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện khối cơ cho người dùng. Chúng tôi tin rằng, với những giá trị vượt trội mà Sữa hạt Codoca mang lại, sản phẩm sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với những đối tượng đặc biệt như người bị tiểu đường hay những ai có nhu cầu dinh dưỡng cao như vận động viên và người tập luyện thể thao”.

Hãy cùng trải nghiệm Sữa hạt Codoca – sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt từ thiên nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn ngay hôm nay!

Thông tin sản phẩm chi tiết và các điểm phân phối có thể được tìm thấy tại:

Công ty Cổ phần Tập đoàn y tế HBL

Địa chỉ: Ô 161 Lô D, Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.codoca.vn

Anna Mai

comment Bình luận

largeer