Công an TP. Hà Nội thông tin về vụ cháy tại Trường Trung học cơ sở Văn Quán

Khoảng 15 giờ 17 phút ngày 16/3/2024, xảy ra cháy tại trường Trung học cơ sở Văn Quán tại phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
18/03/2024 10:04

Ngay khi tiếp nhận được thông tin ban đầu, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 4 xe chữa cháy của Công an quận Hà Đông và Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực số 4 – Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) – Công an thành phố xuống diện trường tổ chức chữa cháy.

Khu vực xảy cháy tại phòng làm việc giáo viên tầng 2 của khối nhà 4 tầng với chất cháy chủ yếu là và các vật dụng phục vụ công tác giảng dạy gồm bàn, ghế, tủ tài liệu,...

chaytruonghoc

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức triển khai khống chế và dập tắt đám cháy (Ảnh: Công an TP. Hà Nội)

Ngay khi tiếp cận hiện trường, Chỉ huy chữa cháy nhanh chóng triển khai tổ trinh sát, tổ chức tìm kiếm, hướng dẫn thoát nạn và cứu nạn trên các tầng nhà. Cùng với đó, chỉ đạo các mũi triển khai chữa cháy khoanh vùng để khống chế đám cháy, ngăn chặn cháy lan ra khu vực xung quanh.

Sau một thời gian khẩn trương tổ chức triển khai chữa cháy, đến khoảng 15 giờ 57 phút cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Qua đó đã kịp thời ngăn cháy, không để cháy lan các tầng nhà và gian phòng lân cận. 

Nguyên nhân của vụ cháy ban đầu đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đăng Khải

comment Bình luận

largeer