Công nghệ MPF - điều trị rụng tóc chuyên sâu từ gốc rễ

Công nghệ độc quyền MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ tái sinh đắt giá đến từ USA được ứng dụng rất nhiều trong việc cải thiện các vấn đề liên quan tới tóc.
07/08/2024 09:54

Rụng tóc là “bài toán” đau đầu kể cả nam và nữ, đây là vấn đề xảy ra ở mọi lứa tuổi khiến tóc thưa dần, mỏng và yếu đi, thậm chí dẫn đến hói đầu khó mọc tóc.

Bất cứ ai cũng có thể bị rụng tóc, có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc nhưng thường là do di truyền, thay đổi nội tiết tố, bệnh lý hoặc tác dụng không mong muốn của thuốc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng rụng tóc ở cả nam và nữ.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp điều trị triệt để rụng tóc bằng công nghệ MPF - Multi Peptide Factor “ra đời”. Đây là công nghệ độc quyền trong lĩnh vực làm đẹp của BNV Biolab.

image3

Công nghệ này cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao bao gồm 337 protein, 26 yếu tố tăng trưởng, vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da.

Công nghệ MPF™ giúp những tế bào có lợi phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Trong quá trình phục hồi nang tóc, cơ thể cần nhiều loại protein đảm nhận các vai trò khác nhau nên cần MPF™ (protein phức hợp), chứ không đơn giản một hay hai loại protein như EGF, FGF.

Công nghệ đa yếu tố tăng trưởng MPF™ chứa phức hợp nguyên bào sợi ngân hàng mô từ USA. Đồng thời, chứa phức hợp G4PRF-300™ được coi là công nghệ mới nhất, kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da. Ngoài ra, G4PRF-300™ còn được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô.

Đặc biệt G4PRF-300™ có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người có khả năng cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Đây cũng là phức hợp được đánh giá tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

image2

Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc. Điều trị rụng tóc với phức hợp G4PRF-300™ dễ dàng đạt được hiệu quả cao, có thể cảm nhận rõ tóc mọc nhanh trong vòng 3 tuần. Đồng thời, nuôi dưỡng tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Trong một số báo cáo khoa học về công nghệ phức hợp G4PRF-300™ cho da và tóc, người ta đã thực hiện test luciferase để đánh giá cơ chế cũng như khả năng mọc tóc của G4PRF-300™ và các yếu tố tăng trưởng. Kết quả cho thấy rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau và chính các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần, và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc.

Với những tác dụng tuyệt vời của công nghệ MPF cùng phức hợp G4PRF-300™. BNV Biolab đã ứng dụng đưa vào sản phẩm HMPF Complex 2M, là sản phẩm phục hồi nang tóc an toàn hiệu quả. HMPF Complex 2M được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

image1

Ưu điểm khi điều trị rụng tóc bằng HMPF Complex 2M là không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đồng thời phục hồi rất nhanh và giảm thiểu đối đa nguy cơ tác dụng phụ. Có thể nói, HMPF Complex 2M là liệu pháp điều trị rụng tóc hiện đại, an toàn và đạt được kết quả tối ưu nhất. 

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer