Công nghệ trị rụng tóc chuyên sâu đến từ USA

Rụng tóc là vấn đề thường gặp ở cả nam và nữ, có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc không thể tiếp tục phát triển dẫn đến hối đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp cũng như sản phẩm giúp khắc phục việc rụng tóc, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người đang loay hoay lựa chọn liệu pháp và sản phẩm phù hợp để đạt được hiệu quả như mong đợi.
08/06/2024 09:13
image1

Nhằm giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để bệnh hói đầu, BNV Biolab đã nghiên cứu thành công liệu pháp HMPF Complex 2M bí quyết điều trị rụng tóc đến từ USA.

HMPF Complex 2M là sản phẩm tăng cường tóc sử dụng công nghệ thẩm mỹ độc quyền Multi Peptide Factor (MPF™) một loại protein phức hợp (yếu tố tăng trưởng) duy nhất chỉ có ở BNV Biolab. Công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™, là vật liệu mới trong y học tái tạo dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Vật liệu y học mới này được các chuyên gia da liễu ứng dụng trong thẩm mỹ phục hồi da cũng nhưng trong điều trị rụng tóc, hói đầu.

image2

Công nghệ MPF™ cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… G4PRF-300™ là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo, có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc. Qua đó giúp giải quyết tình trạng rụng tóc, hói đầu.

Đặc biệt công nghệ MPF™ chứa G4PRF-300™ , khi được sử dụng lên da đầu thì những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc.

Theo PGS.TS. BS Phạm Hiếu Liêm - Trưởng bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, phức hợp G4PRF-300™ được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

Các thành phần trong HMPF Complex 2M, được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

image3

Sản phẩm không chứa hormone, kháng sinh hay steroids. Đặc biệt, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được cấp cGMP tại công ty dược phẩm của Hoa Kỳ và được FDA phê duyệt, HMPF Complex 2M là một liệu pháp đang được đánh giá cao về tính an toàn. Bên cạnh đó, HMPF Complex 2M còn đem lại tác dụng nhanh chóng, chỉ trong vòng  2 tháng (10 tuần) là có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng của sản phẩm trên tóc dù là trong trường hợp rụng tóc khó chữa.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer