Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam bảo trợ truyền thông cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024

Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 đã ký kết truyền thông cùng Cổng Thông tin điện tử Nhà báo Việt Nam vào lúc 14 giờ chiều ngày 30/5/2024. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc đồng hành, hợp tác giữa hai bên để lan tỏa rộng rãi nội dung, ý nghĩa cuộc thi cập nhật đến công chúng.
31/05/2024 15:38

Về nội dung hợp tác, Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam sẽ bảo trợ thông tin cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024, đặc biệt tăng tải các tin bài, video, hình ảnh trên Cổng Thông tin điện tử của  Hội Nhà báo Việt Nam.

báo chí 1

Đồng thời, với mục đích lan tỏa đến cộng đồng những thông tin ý nghĩa nhân văn về cuộc thi, mang lại giá trị về sức khỏe - sắc đẹp cho người phụ nữ Việt Nam nói riêng và tuyên truyền hành trình vì sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam nói chung. Sự hợp tác gắn kết lâu dài sẽ tạo bước đệm cho sự phát triển thành công, tạo điều kiện thuận lợi để phục đẩy các thông tin cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” đến với cộng đồng người dân Việt Nam thông qua kênh thông tin Cổng thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam. 

báo chí 2

Cổng thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam hoạt động nhằm tăng cường thông tin tuyên truyền, góp phần định hướng hoạt động của giới báo chí cả nước; khích lệ, động viên hội viên nhà báo chấp hành pháp luật và 10 điều quy định về đạo đức người làm báo Việt Nam. Đây cũng là diễn đàn tin cậy, bổ ích cho nhà báo, hội viên vì một nền báo chí dân chủ, chuyên nghiệp và hiện đại.

Bên cạnh đó, Cổng thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam là công cụ tích hợp thông tin hành chính điện tử đồng thời là công cụ truyền thông đa phương tiện của Hội Nhà báo Việt Nam với gần 30 chuyên mục, tiện ích và tích hợp các trang thông tin của các đơn vị thành viên; liên kết, tích hợp dẫn nguồn thông tin của nhiều cơ quan báo chí và tạo sự gắn kết giữa hội viên với tổ chức Hội, củng cố niềm tin của công chúng với báo chí.

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024” với sứ mệnh tìm kiếm "Ngôi sao Tài Đức - Đánh thức sắc đẹp". Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần, mà còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ, tài năng, nhân ái và sở hữu câu chuyện truyền cảm hứng từ 25 - 45 tuổi, đồng thời tìm kiếm nhan sắc xứng đáng sở hữu chiếc vương miện mùa đầu tiên.

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024 do Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam tổ chức

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024 do Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam tổ chức

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024 đã có nhiều hoạt động truyền thông sôi nổi trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội và sự hiện diện trên hơn 100 bài báo đưa tin với thông tin đa dạng, đặc biệt có sự đồng hành của nhiều Chuyên gia, Bác sĩ, KOLs, Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và sự chung tay của các Nhà tài trợ đồng hành. Cuộc thi đang hoạt động sôi nổi, tích cực nhằm mang đến giá trị về mặt ý nghĩa nội dung, thông tin đến công chúng.

BÌA

Sự hợp tác truyền thông của BTC cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024 với Cổng thông tin Hội Nhà báo Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp đồng hành nói chung sẽ trở thành những mảnh ghép truyền thông để thực hiện lan tỏa, tuyên truyền sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online:  https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer