CSTAR trao tặng căn hộ cao cấp tiền tỷ cho 3 thủ lĩnh xuất sắc nhất

CEO Nya Chi của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ CSTAR vừa ký kết trao tay 3 căn hộ cao cấp cho 3 thủ lĩnh xuất sắc nhất ngay trong khóa huấn luyện “Nguyên soái cắm cờ - 48 giờ xây tướng”.
29/10/2020 08:00

 CSTAR được biết đến với việc đào tạo các khóa học về thương mại điện tử uy tín, chất lượng, được nhiều học viên quan tâm. Nhiều khóa học bán hàng do công ty tổ chức đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, được chắt lọc các giá trị cốt lõi mà các chuyên gia đã tích lũy thực tế nhiều năm truyền dạy. Qua đó, nhiều học viên đã bứt phá, đạt được những thành tựu nhất định trong kinh doanh, thể hiện được bản thân một cách xuất sắc.

Empty
Empty

Với khóa học “Nguyên soái cắm cờ – 48 giờ xây tướng” lần này, đây được các học viên đánh giá là khóa học nhớ đời, lấy đi nhiều nước mắt nhất.

Theo CEO Nya Chi: “Khóa huấn luyện Nguyên soái cắm cờ - 48 giờ xây tướng là chương trình đặc biệt tạo nên những “hào kiệt” của CSTAR.  Chương trình chỉ phù hợp cho những con người thực sự khao khát, thực sự quyết tâm và  nghiêm túc muốn làm lớn. CSTAR sẽ kết hợp nhịp nhàng tối đa giữa thế mạnh online vốn có và tiềm năng màu mỡ của mô hình offline để mang đến một bước chuyển mình ngoạn mục và đầy táo bạo”.

Theo đó, điều đặc biệt trong chiến dịch huấn luyện lần này, với 48 giờ không ngủ, tất cả các học viên đều phải trải qua những module huấn luyện rất gay gắt.

Tất cả những bài huấn luyện đưa ra đều nhằm mục đích huấn luyện các học viên có những kỹ năng mềm, hiểu rõ sâu hơn, cái lõi về kinh doanh hệ thống cũng như xây dựng đội nhóm, trở thành những thủ lĩnh hiệu triệu,  giúp mỗi bản thân các học viên trở thành những nhà truyền cảm hứng.

Empty
Empty

Khóa học liên tục tạo ra các thử thách để học viên có thể vượt ngưỡng bản thân, kiên trì tới cùng để hiểu được con đường chung và sứ mệnh của họ trong tương lai. Bên cạnh đó, CSTAR còn giúp các học viên có thể tiếp cận những công cụ kinh doanh mở rộng và đa kênh hơn theo một cách chuyên nghiệp nhất.

Kết thúc khóa huấn luyện, CSTAR đã mang lại cho các học viên có thêm bản lĩnh, tình yêu thương sâu sắc và trưởng thành hơn để thấy rằng, càng trải qua nhiều khó khăn thì sự nhạy bén, biết đương đầu với gian nan, thử thách càng nhiều. Và mục đích cuối cùng chính là mang những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Đây cũng chính là mục đích to lớn mà CSTAR luôn hướng đến.

Cũng tại khóa học “rèn tướng” lần này, một thời khắc lịch sử đã xảy ra, chứng minh cho đẳng cấp quốc tế của CSTAR: làm thật – chơi thật – thưởng thật. CEO Nya Chi đã xuống tay ký kết trao tay 3 căn hộ cao cấp tiền tỷ cho 3 thủ lĩnh xuất sắc nhất.

Đây chính là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện ghi nhận đóng góp to lớn của các cá nhân hết mình vì công ty nhằm tạo động lực cho mọi người tiếp tục cố gắng, nỗ lực cống hiến hết sức vì “đế chế CSTAR”.

Do vậy, sẽ không chỉ dừng lại ở giai đoạn tặng thưởng lần 1 này, CSTAR hứa hẹn sẽ mang đến những phần thưởng “khổng lồ”, bất ngờ tiếp theo dành cho những người xứng đáng nhất.

CSTAR – SÂN CHƠI LỚN CHO NHỮNG KHÁT VỌNG LỚN

c36e6c132e96d0c88987
e19c49e90b6cf532ac7d
47d5d4979612684c3103

PV

comment Bình luận

largeer