Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vào ngày 16/10

Chiều ngày 15/10, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng có công văn yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên trên toàn thành phố nghỉ học ngày 16/10.
16/10/2023 08:17

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị tổ chức phân công trực ban 24/24 với phương châm "4 tại chỗ"; nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của sở, lãnh đạo địa phương về công tác phòng, chống thiên tai, bão lụt; thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến tình hình mưa lớn hiện nay.

Ảnh minh họa: Thời đại online

Ảnh minh họa: Thời đại online

Giữ liên lạc qua nhiêu kênh thông tin để chủ động ứng phó an toàn, giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra; chủ động tổ chức dọn dẹp, vệ sinh trường lớp khi nước rút, mưa ngớt.

Trong trường hợp diễn biến tình hình thời tiết còn phức tạp, kéo dài, sở sẽ có thông báo khẩn tiếp theo cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để bảo đảm an toàn. Ngoài ra, sở yêu cầu các trường đại học tư thục căn cứ tình hình thực tế chủ động quyết định việc đi học của sinh viên.

Trong khi đó, Đại học Đà Nẵng cũng giao cho các trường đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc chủ động quyết định cho sinh viên, học viên, cán bộ, viên chức nghỉ học, nghỉ làm để bảo đảm an toàn, nhất là ở các vùng trũng thấp.

Ngọc Hà

comment Bình luận

largeer