Đà Nẵng tìm kiếm 5 người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển

Khoảng 19 giờ ngày 27/3, một nhóm du khách 6 người xuống tắm biển ở Đà Nẵng thì 5 người trong nhóm bị sóng cuốn trôi.
28/03/2022 08:06

Một phụ nữ trong nhóm chạy vào bờ kêu cứu và người dân địa phương lập tức dùng thuyền súp ra biển vớt được 4 nạn nhân (3 nữ, 1 nam). Người mất tích còn lại tên L.Đ.Đ. (sinh năm 2002, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định).

Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng xác nhận trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ đuối nước do tắm biển bị sóng cuốn trôi. Hiện đơn vị đang tổ chức tìm kiếm và thông báo cho gia đình.

2

Lực lượng chức năng tìm kiếm những nạn nhân bị sóng cuốn trôi

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết, biển Phạm Văn Đồng những ngày qua sóng không lớn, nếu tắm trong vùng an toàn rất khó xảy ra tai nạn. "Rất có thể nhóm du khách trôi vào đoạn đáy bị sụt, gặp nước xoáy không có kinh nghiệm xử lý nên bị cuốn trôi", một người dân địa phương nói.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cho biết đến khoảng 23 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Trên các bãi biển tại thành phố Đà Nẵng luôn có đội cứu hộ túc trực. Tuy nhiên vào ban đêm trời tối, rất khó bao quát được hết ngoài biển. Du khách không quen dòng hải lưu không nên chủ quan tắm biển xa bờ, không nên tắm biển vào ban đêm.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer