Đắk Lắk xảy ra vụ cháy nhà dân gây thiệt hại khoảng 130 triệu đồng

Mới đây, tại gia đình chị KSơr H’Iêu ở buôn Tir (xã DLiê Yang, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu cháy toàn bộ ngôi nhà.
05/04/2024 10:38

Gia đình chị KSơr H’Iêu thuộc diện khó khăn của xã; chồng mất sớm, một mình chị nuôi 5 con nhỏ. Trước đó, khoảng 10 giờ trưa ngày 3/4, người dân buôn Tir phát hiện có đám khói và lửa bốc ra từ nhà của chị KSơr H’Iêu nên đã hô hoán mọi người; đồng thời, báo cho Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 7 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh) đến dập lửa.

daklak

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa (Ảnh: Báo Đắk Lắk)

Do thời tiết nắng nóng, trong khi kết cấu căn nhà làm bằng ván gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, việc chữa cháy của người dân gặp nhiều khó khăn.

Khi lực lượng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tiếp cận hiện trường đã khẩn trương phun nước, khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang khu vực lân cận. Tuy nhiên, toàn bộ ngôi nhà đã cháy rụi, chỉ còn cột khung và mái tôn. Uớc tính thiệt hại tài sản khoảng 130 triệu đồng.

Khi vụ cháy xảy ra cháy, cả gia đình chị KSơr H’Iêu đều đi làm ở rẫy, không có ai ở nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Theo Báo Đắk Lắk

comment Bình luận

largeer