Đặt tên con theo tên công ty viễn thông để được dùng mạng miễn phí

Twifi là một công ty cung cấp dịch vụ Internet ở Thụy Sĩ. Mới đây, hãng bắt đầu một chiến dịch khuyến khích các cặp vợ chồng đặt tên con theo tên của thương hiệu để được sử dụng internet miễn phí.
20/10/2020 15:37

 Cụ thể, một cặp vợ chồng ở Thụy Sĩ đã đặt tên con gái mới sinh của họ là Twifia theo lời đề nghị của một công ty viễn thông để được hưởng gói Wi-Fi miễn phí 18 năm. Nếu bố mẹ sinh con gái, hãng gợi ý đặt tên là Twifia. Nếu đẻ con trai, tên của cậu bé sẽ là Twifus.

“Bạn chỉ cần tải lên ảnh giấy khai sinh của con. Sau khi xác minh, Twifi sẽ liên lạc và cung cấp cho gia đình bạn 18 năm Internet miễn phí”, công ty thông báo trên trang web chính thức.

Hưởng ứng chiến dịch đặc biệt của công ty viễn thông, một cặp vợ chồng đã quyết định đặt tên con gái mới sinh là Twifia. Họ khẳng định cái tên của cô bé “không quá kỳ lạ đối với gia đình”.

dat ten on

Một cặp vợ chồng Thụy Sĩ đã đồng ý đặt tên con là Twifia. Ảnh: Australscope.

“Càng nghĩ về nó, tôi lại càng thấy cái tên thật độc đáo”, người bố 35 tuổi chia sẻ.

Ban đầu, người mẹ 30 tuổi tỏ ra lưỡng lự. Sau một thời gian nghĩ suy, cô mới đồng ý thêm “Twifia” vào tên đầy đủ mà gia đình đã chuẩn bị trước đó. Cô cảm thấy cái tên mà hãng đề nghị mang một ý nghĩa cao siêu.

“Đối với tôi, cái tên Twifia tượng trưng cho sự kết nối vĩnh cửu ở thời đại này. Nếu gọi ‘Twifia’ thường xuyên, chúng ta sẽ thấy hay và quen tai. Trên thực tế, còn có nhiều cái tên tồi tệ hơn vậy”, cô chia sẻ.

dat ten con

Gia đình chịu nhiều chỉ trích khi đổi tên con gái lấy 18 năm Wi-Fi miễn phí. Ảnh: Getty.

Hai phụ huynh cho biết họ sẽ gửi khoản tiền tiết kiệm được từ việc không phải trả phí Internet hàng tháng vào một tài khoản cho con gái. Họ hy vọng đến năm 18 tuổi, cô bé có thể sử dụng số tiền đó để mua ôtô.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng quyết định ẩn danh vì cảm thấy áp lực do bị mọi người phán xét, chỉ trích.

“Chúng tôi giấu danh tính vì không muốn thanh minh thêm nữa. Họ buộc tội chúng tôi bán tên của con gái bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề, đến mức hai vợ chồng cũng hơi xấu hổ”, gia đình chia sẻ.

Philippe Fotsch, chủ sở hữu hãng Twifi, khẳng định rằng ông tự bỏ tiền để trả phí Wi-Fi cho những gia đình tham gia chiến dịch này, ngay cả khi công ty không may bị phá sản hoặc đóng cửa.

Theo Zing

comment Bình luận

largeer