Dậy sóng clip YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung

Một nam YouTuber giang hồ "xăm trổ" đã tìm đến nhà nam thanh niên tát cháy má người này vì cho rằng nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung trên mạng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
09/10/2021 08:26
Dậy sóng clip YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung.

Dậy sóng clip YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước một đoạn clip ghi cảnh một Youtube giang hồ xăm trổ tìm đến nhà hành hung một nam thanh niên vì cho rằng người này đã nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung trên mạng.

Đoạn clip do chính Youtube này quay cảnh đột nhập vào nhà của nam thanh niên vì người này đã có những lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung (người vừa qua đời sau thời gian bị COVID-19).

Đoạn clip thể hiện màn "dạy đời" của nam Youtube giang hồ xăm trổ với nam thanh niên. Những người trong nhóm Youtube giang hồ xăm trổ, đầu trọc đứng quây quanh nam thanh niên, sau đó chửi bới, đặc biệt ra tay tát rất mạnh nam thanh niên.

Youtube giang hồ xăm trổ còn đe dọa điện công an để xử lý nam thanh niên vì nói xấu ca sĩ Phi Nhung. "Mày cần chết như thế nào, tao xử lý mày. Giờ tao điện công an, mày cầm mày nói chuyện", nam YouTuber dằn mặt.

Một người đi cùng cũng nói thêm vào, "Người ta đã như vậy, mày thích hay không thích thì cũng đừng nói làm gì". Thanh niên ngồi trên giường lí nhí phủ nhận, "có nói gì đâu". Cuối đoạn clip, YouTuber giang hồ bắt nam thanh niên này phải nói lời xin lỗi với mọi người.

Những tưởng được khen ngợi thì ngay khi đoạn clip được nhóm YouTuber giang hồ đăng tải trên kênh đã lập tức nhận được sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng, hành vi xâm nhập nhà của nhóm người YouTuber giang hồ là vi phạm pháp luật, chưa kể đến việc người này hành hung nam thanh niên.

Một số luật sư nhận định, hiện tượng các YouTuber giang hồ tự cho quyền tìm đến nhà người nói xấu mình để hành hung, đôi co rộ lên từ rất lâu. "Từ trước đã có chuyện MC, ca sĩ nổi tiếng tìm đến nhà người nói xấu mình để đôi co nên họ có vẻ học hỏi nhau và từ đây chuyện các YouTuber, giang hồ, người nổi tiếng truy tìm, đôi co với người nói xấu mình ngày càng nhiều", một luật sư chia sẻ.

Theo đánh giá, đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng và nam thanh niên trong clip có thể trình báo công an về việc làm của nhóm YouTuber giang hồ.

Được biết, trước làn sóng chỉ trích và sức ép của cộng đồng mạng, hiện tại đoạn clip trên đã bị ẩn khỏi kênh YouTube A. tuy nhiên nhiều dân mạng đã kịp lưu lại và lan truyền trên MXH.

Hiện clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về nhiều bình luận phẫn nộ. Nhiều người đề nghị công an vào cuộc để xử lý nhóm YouTuber giang hồ trên.

"Yêu thích, ngưỡng mộ ai là quyền của người ta, những YouTuber giang hồ có quyền gì tìm đến nhà người ta xông vào nhà hành hung?", một số người bình luận.

Clip YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung:

 

comment Bình luận

largeer