Dễ dàng làm sạch ruột của bạn với thức uống này

Trong ngày, chúng ta ăn và uống rất nhiều thứ khác nhau. Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa ăn nhẹ giữa mỗi bữa ăn… Nói chung, không phải mọi thứ chúng ta ăn đều tốt cho sức khỏe. Đây là lý do tại sao nó là tốt để làm sạch ruột của bạn bây giờ và sau đó.
03/09/2021 10:57

Vào cuối ngày, ruột của bạn chứa đầy bánh mì, thịt, cơm, mì ống và các loại thực phẩm khác mà ruột của bạn không dễ tiêu hóa. Vì ruột của bạn gặp khó khăn trong việc tiêu hóa những thức ăn này, bạn có thể cảm thấy đầy hơi. Nó rất khó chịu vì như vậy bạn sẽ đi ngủ với cảm giác như có viên gạch trên bụng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng thoát khỏi cảm giác này bằng cách uống một thức uống tự chế trước khi đi ngủ. Nó được tạo thành từ các thành phần rất mạnh mẽ!

Nguyên liệu:

1 quả táo xanh

1 nắm dâu tây

240 ml nước

240 ml nước cốt dừa

1 thìa cà phê hạt lanh

1 thìa cà phê chất xơ psyllium

2 thìa cà phê hạt chia

Nước chanh

smoothie

Cách làm:

Gọt bỏ lõi táo rồi cắt miếng vừa ăn. Cho táo và dâu tây vào máy xay sinh tố và thêm nước, nước cốt dừa, hạt lanh, sợi psyllium, hạt chia và nước cốt chanh. Trộn tất cả mọi thứ và đổ vào ly. Uống sinh tố này trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất. Bạn vẫn bị đầy hơi và táo bón vào sáng hôm sau? Uống thêm một ly sinh tố này nữa, bạn sẽ thấy ruột sạch sẽ rất nhanh.

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer