Dịch COVID-19: Bangladesh hỗ trợ người thu nhập thấp chịu ảnh hưởng do phong tỏa
Theo công bố từ văn phòng Thủ tướng Bangladesh - Sheikh Hasina, những nhóm đối tượng thu nhập thấp bao gồm người lao động trả công theo ngày, nhân công các hãng vận tải, người buôn bán nhỏ lẻ và người làm nghề vận chuyển nước uống. Những đối tượng này bị ảnh hưởng nặng nề bởi lệnh hạn chế và giãn cách xã hội ở Bangladesh.

Phụ nữ Bangladesh xếp hàng mua thực phẩm tại điểm bán hàng hóa lưu động giá rẻ do nhà nước hỗ trợ.
Thời gian gần đây, nước này đã chứng kiến các ca mắc và tử vong do COVID-19 tăng cao. Để làm giảm tỷ lệ lây lan, từ ngày 1/7, Bangladesh bước vào 1 tuần phong tỏa nghiêm ngặt để phòng chống dịch. Lệnh phong tỏa đã được gia hạn tới ngày 14/7. Lực lượng quân đội cũng được triển khai để tuần hành kiểm tra bên cạnh lực lượng dân sự.

Đóng gói thực phẩm được bán với giá rẻ nhằm hỗ trợ người dân tại điểm bán hàng lưu động ở Bangladesh
Chính phủ Bangladesh cho biết kể từ ngày 15/7, sẽ nới lỏng phong tỏa 1 tuần nhằm giúp người hồi giáo chuẩn bị cho lễ Eid al-Adha.
Cho tới nay, tổng số ca mắc COVID-19 tích lũy ở Bangladesh là trên 1 triệu người. Nước này ghi nhận trên 16,8 nghìn ca tử vong do COVID-19.

Hàng hóa thiết yếu giá rẻ do nhà nước hỗ trợ tại điểm bán hàng lưu động ở Bangladesh
(Theo SKDS)

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm