Dịch vụ thai sản trọn gói cao nhất khi sinh thường ở Bệnh viện Việt - Pháp gồm những gì?

Để hành trình làm mẹ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, nhiều thai phụ đã lựa chọn các dịch vụ thai sản trọn gói để được hưởng các dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi. Tại Bệnh viện Việt - Pháp, gói cao nhất khi sinh thường sẽ gồm các dịch vụ gì, chắc hẳn sẽ có nhiều người quan tâm.
06/11/2020 14:23

Bệnh viện Việt Pháp có địa chỉ tại số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây cung cấp các dịch vụ thai sản trọn gói từ khi thai được 12 tuần đến gói sinh chuyển dạ. Về bảng giá, gói cao nhất khi sinh thường tại đây là gói thai 12 tuần với 46.900.000 đồng nếu thai đơn, 55.800.000 đồng nếu thai đôi.

Với mức giá trên, nhiều người sẽ thắc mắc trong các gói sinh giá cao nêu trên sẽ bao gồm những dịch vụ gì?

viet phap

Theo chi tiết bảng giá công khai trên cổng thông tin điện tử của Bệnh viện Việt - Pháp, gói thai sản 12 tuần sẽ bao gồm các dịch vụ cụ thể:

Chăm sóc trước sinh: Thai phụ sẽ được khám sản khoa với bác sĩ 9 lần; khám với bác sĩ gây mệ 1 lần; khám với bác sĩ chuyên khoa1 lần theo chỉ định; siêu âm 2D theo chỉ định; siêu âm 4D: 3 lần cho thai đơn, 7 lần cho thai đôi; monitoring theo dõi tim thai theo chỉ định và được tiêm 2 mũi vắc xin uốn ván.

Các xét nghiệm cơ bản: Thai phụ sẽ được xét nghiệm công thức máu đầy đủ cho mẹ, xét nghiệm nhóm máu, xét nghiệm đông máu, xét nghiệm nhanh nước tiểu, xét nghiệm kháng nguyên, kháng thể viêm gan B, xét nghiệm tìm kháng thể giang mai, HIV, Rubella, xét nghiệm yếu tố tăng trưởng nhau thai PIGF, Toxoplasma (IgG, IgM), tìm khuẩn Streptococcus nhóm B và kiểm tra tiểu đường thai kỳ.

sinh con

Dịch vụ trong khi sinh:

Với sinh thường, sản phụ được theo dõi trước chuyển dạ (lên tới 12 giờ), chi phí bác sĩ, chi phí phòng sinh, chi phí chăm sóc và gây tê ngoài màng cứng.

Với sinh mổ, sản phụ được theo dõi trước chuyển dạ (lên tới 12 giờ), chi phí bác sĩ, chi phí phòng mổ, chi phí thuốc và vật dụng tiêu hao cơ bản phục vụ cuộc mổ.

Phí lưu viện đã bao gồm: 1 đêm đối với sinh thường (tại phòng đôi), 4 đêm đối với sinh mổ (tại phòng đôi), dịch vụ giặt là, bữa ăn hàng ngày, đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé, dịch vụ chăm sóc sơ sinh cho trẻ (24/24).

Dịch vụ chăm sóc sau sinh gồm:

Khám cho con với bác sĩ nhi khoa: 1 lần

Khám sau sinh cho mẹ với bác sĩ sản khoa: 1 lần

Tiêm vitamin K cho con: 1 lần

Xét nghiệm sàng lọc sau sinh phát hiện bệnh Phenylcotonuri (PKU), thiểu năng tuyến giáp bẩm sinh, suy tuyến thượng thận bẩm sinh cho con: 1 lần

Đo thính lực tầm soát nguy cơ khiếm thính cho con: 1 lần

Ngoài nhưng dịch vụ trên, thai phụ sẽ được hưởng các quyền lợi khác như:
- Miễn phí những lần thăm khám thai sản bổ sung theo chỉ định của bác sĩ sản khoa trong quá trình theo dõi trước sinh.

- Chồng hoặc một người thân có thể đồng hành cùng sản phụ tại phòng theo dõi tim thai và cơn co tử cung và phòng sinh đối với sinh thường.

- Áp dụng da kề da và cắt dây rốn chậm (trừ trường hợp đặc biệt).

- Tham dự lớp học tiền sản miễn phí.

- Chiếu tia plasma giúp vết thương mau lành

- Tham gia chương trình thẻ hội viên H Plus Babycare (đã bao gồm một chương trình tiêm chủng trọn gói cho trẻ 0-2 tuổi) với mức giá ưu đãi. 

- Được tư vấn về các vấn đề sau sinh cho mẹ và bé, hướng dẫn cho con bú sữa mẹ, có chia sẻ sữa mẹ, chăm sóc bé sau sinh.

- Sử dụng máy vắt sữa miễn phí.

Trước đó, Facebook tên N.B. đã đăng tải thông tin cầu cứu: "Con gái tôi là Nguyễn Quỳnh P. sinh năm 1996, sử dụng dịch vụ" sinh sản trọn gói " ở Bệnh viện Việt - Pháp, bị mất nhiều máu sau sinh, hiện đang trong tình trạng thập tử nhất sinh. Ai có cách gì cứu cháu không? Xin được đội ơn rất nhiều". Tuy nhiên, do mất quá nhiều máu nữ sản phụ đã tử vong vào ngày 4/11.

Được biết, nguyên nhân khiến sản phụ tử vong có thể là do bị mất máu quá nhiều sau sinh. Theo tìm hiểu, thai phụ này đăng ký sinh tại Bệnh viện Việt Pháp với dịch vụ thai sản và sinh trọn gói.

Theo thông tin công bố, sản phụ vào Bệnh viện Việt - Pháp và sinh thường khoảng 11 giờ ngày 2/11, sau đó gia đình phát hiện bị ra máu nhiều và báo bác sĩ trực của bệnh viện. Tuy nhiên, do máu ra quá nhiều dù đã được cắt tử cung nhưng sản phụ đã tử vong vào ngày 4/11.

Ánh Dương (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer