Diễn biến mới nhất vụ thai phụ mất tích: Mang bụng bầu giả

Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.
06/12/2020 22:43

Thông tin từ VTC cho biết, chiều tối 6/12, Công an TP Pleiku cho biết, Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) - thai phụ được gia đình báo mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con ở Gia Lai.

Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

Theo lời khai của Thảo, tháng 9/2019, cô kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Một thời gian sau, Thảo có thai nhưng không may bị sảy thai, lúc đó Thảo đang ở tháng thứ 5 thau kỳ. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.

Screenshot_1

Thông qua mạng xã hội, Thảo biết chị Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..

Ngày 2/12, khi biết chị Thảo đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, Thảo bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.

Sáng 6/12, chồng của Thảo là anh Thế Anh đã nhanh chóng có mặt tại Gia Lai sau cuộc gọi của Thảo báo đã sinh con và vẫn an toàn. Chia sẻ với báo chí vào thời điểm đó, anh Thế Anh cho biết: 'Hiện gia đình tôi đang phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân. Vợ tôi đi xe giường nằm từ nhà vào đây vì qua kiểm tra gia đình tôi có thấy phiếu xe. Vợ tôi giờ vẫn mơ hồ, mẹ tôi có tìm thấy trong người vợ có 1 lá bùa'.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo báo Đất Việt

comment Bình luận

largeer