Đoàn Nhà báo Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng thăm quan Nhà máy NutriHealth

Chiều ngày 5/7, Đoàn Nhà báo Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã có chuyến thăm quan Nhà máy sản xuất sữa và thực phẩm dinh dưỡng NutriHealth, tại Đường D1, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
07/07/2022 10:07
1

 Đoàn Nhà báo Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng thăm quan Nhà máy NutriHealth

Tham gia chuyến thăm, có sự hiện diện của TS. Vương Văn Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, Ds.Trần Mạnh Đức – Phó trưởng Ban Phát triển Cộng đồng, cùng các thành viên trong đoàn. Về phía Nhà máy, có Giám đốc Nhà máy NutriHealth Ds. Hà Văn Lâm; Phó Giám đốc phụ trách sản xuất Nhà máy NutriHealth Ds. Nguyễn Văn Đại và các trưởng, phó phòng ban, đơn vị vận hành Nhà máy.

Nhà máy NutriHealth là nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng, do 03 thành viên trong Ban Phát triển Cộng đồng kết hợp xây dựng.

Trực tiếp dẫn Đoàn Nhà báo thăm quan, giới thiệu quy trình sản xuất và hoạt động của Nhà máy, Giám đốc Nhà máy NutriHealth Hà Văn Lâm cho biết: Với mục tiêu sản xuất ra các sản phẩm đạt 100% an toàn và tốt cho sức khỏe, NutriHealth đã áp dụng quy trình ISO 22000 trong sản xuất để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng hàng đầu. Song song với đó, Nhà máy luôn nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và mở rộng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình sản xuất, vận hành nhà máy. Đồng thời, theo Giám đốc Hà Văn Lâm, để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giá trị cao nhất, NutriHealth luôn tìm kiếm sự phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế thông qua các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, các trung tâm R&D tại nước ngoài, các viện nghiên cứu hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng.

2

 NutriHealth đã áp dụng quy trình ISO 22000 trong sản xuất

Giám đốc Nhà máy NutriHealth cũng chia sẻ, NutriHealth là thành viên của Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Thông qua vai trò đó, NutriHealth có trách nhiệm sản xuất và tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cũng như những giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho các đối tượng là hội viên, cũng như cộng đồng người Việt. “Trong tương lai, NutriHealth sẽ tiếp tục nghiên cứu và cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh để nuôi dưỡng cuộc sống, như khẩu hiệu: Nutrition for healthylife – Dinh dưỡng cho cuộc sống”, Giám đốc Hà Văn Lâm nhấn mạnh.

Trực tiếp quan sát quy trình sản xuất sản phẩm trên dây chuyền máy móc công nghệ cao của Nhà máy NutriHealth, TS. Vương Văn Việt - Tổng biên tập Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng không giấu được niềm vui và đánh giá rất tích cực về sự phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản xuất của NutriHealth.

3.1

Tổng biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng- TS Vương Văn Việt (người thứ hai từ bên phải sang) đang trao đổi với bạn lãnh đạo Nhà máy NutriHealth và các thành viên trong đoàn

TS. Vương Văn Việt cho biết: “Các đồng chí là những người làm báo đầy trách nhiệm trong Ban Phát triển Cộng đồng của Tòa soạn. Bên cạnh đó, cũng là những doanh nhân làm ra những sản phẩm rất hữu ích cho người dân, đóng góp vào phát triển kinh tế đất nước. Hôm nay, thăm quan Nhà máy NutriHealth mà các đồng chí dày công xây dựng và phát triển, chúng tôi rất tự hào, vui mừng và tin tưởng, với cơ sở vật chất hiện đại của nhà máy, cùng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo cơ bản của những người vận hành dây chuyền sản xuất, với sự tâm huyết, năng động, sáng tạo của ban lãnh đạo nhà máy, thì chắc chắn Nutrihealth sẽ thành công. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt cũng được hưởng lợi từ các sản phẩm chất lượng sản xuất trong nước với mức giá hợp lý. Chúng tôi cho rằng đó là những đóng góp tích cực, thiết thực trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, cũng như góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước”.

Tổng Biên tập Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, kỹ thuật, công nhân viên Nhà máy NutriHealth với những thành quả đạt được. Đồng thời, cũng mong muốn toàn thể lãnh đạo và công nhân viên Nhà máy không ngừng tiến bộ, làm chủ công nghệ tiên tiến, hiện đại, để luôn vững vàng trên thị trường, góp phần phát triển ngành công nghiệp thực phẩm dinh dưỡng.

TS. Vương Văn Việt cũng lưu ý, trong quá trình sản xuất, NutriHealth cần quan tâm đến vấn đề môi trường, để nhà máy luôn Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đời sống cho người lao động và sinh hoạt của cộng đồng dân cư. Nhà máy cần xây dựng tốt môi trường văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt các chế độ chính sách, phúc lợi xã hội, để người lao động an tâm, tích cực làm việc, gắn bó lâu dài với thương hiệu NutriHealth.

Một số hình ảnh tại Nhà máy NutriHealth:

4

 Khuôn viên Nhà máy NutriHealth tại Đường D1, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

5

 Đoàn Nhà báo với trang phục bảo hộ, để đảm bảo môi trường vô khuẩn trong khu vực sản xuất của Nhà máy

Anna Mai

comment Bình luận

largeer