Doanh nhân và “Khát vọng 2045”

Với chủ đề “Khát vọng 2045”, Lễ Tôn vinh Sự học của Doanh nhân lần thứ 24 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình mang đến những thông điệp ý nghĩa về sự học cũng như để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tham dự.
17/06/2023 21:39

 Với chủ đề “Khát vọng 2045”, Lễ Tôn vinh Sự học của Doanh nhân lần thứ 24 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình mang đến những thông điệp ý nghĩa về sự học cũng như để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tham dự.

Picture1

Toàn cảnh sự kiện.

Trong lộ trình phát triển kinh tế quốc gia, “cuộc đua nước rút” tới các cột mốc 2030 và 2045 đang tiến đến rất gần. Cơ hội mang lại từ làn sóng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nhân phải thực sự coi trọng sự học và thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo một cách toàn diện. 

Lễ Tôn vinh Sự học của Doanh nhân là sự kiện được thực hiện thường niên bởi Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI, & PBS, diễn ra tại hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh việc trao gửi những thông điệp tốt đẹp về vai trò của sự học đến giới doanh nhân, chương trình còn là dịp để tri ân những chuyên gia, giảng viên đã góp phần lan tỏa những giá trị tri thức hữu ích cho nền doanh trí Việt.

Nhà báo Nguyễn Hoàng Phương, Chủ tịch IMCE Global, phát biểu khai mạc tại buổi lễ: “Khoảng cách từ bất kể một vùng địa lý nào của Việt Nam tới thế giới đang ngày càng ngắn lại. Sự va chạm về thông tin sẽ dần thay đổi những tầm chương trích cú và những hoài niệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể học tập cùng nhau. Việc học ngày càng trở nên thú vị và dễ dàng với từng người. Đó cũng chính là cách để chúng ta giao lưu với những giá trị tiến bộ của những vùng và cộng đồng khác.”

Picture2

Nhà báo Nguyễn Hoàng Phương hiện đang giữ vai trò Chủ tịch IMCE Global, đồng thời là Chủ tịch Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là nghi thức trao chứng nhận cho học viên đã tham gia các chương trình học tập chủ động, nhằm nâng cao năng lực cho bản thân và phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của thế hệ quản lý mới, tiên phong hội nhập và phát triển năng động.

Trong thời gian tới, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy) sẽ phối hợp cùng PTI & PBS ra mắt nhiều chương trình và sản phẩm đào tạo chuyên sâu dành cho doanh nhân và nhà quản lý. Từ đó, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Picture3
Picture4
Picture5
Picture6
Picture7
Picture8

Với mong muốn xây dựng một môi trường học hỏi, giao lưu hữu ích cho doanh nhân, nhà quản lý trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (ABE Academy) và Cộng đồng “NEC - Lãnh đạo kỷ nguyên mới” đã phối hợp tổ chức chương trình Leaders Talk: "Xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng thương hiệu".

Thông qua sự kiện, người tham dự sẽ có thêm những góc nhìn suy nghĩ sáng tạo từ trải nghiệm của các nhà quản lý và chuyên gia thương hiệu giàu kinh nghiệm. Đồng thời, đây cũng là dịp để những người tham dự có cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ trong một không gian thảo luận mở và năng động.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 14h00, thứ 6, ngày 23/06/2023

Địa điểm: Khách sạn Công đoàn Việt Nam, 14 Trần Bình Trọng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/xS4FvNPsTV9iwprG7

Hotline: 083.482.2266

comment Bình luận

largeer